Hoa cưới tôn thêm vẻ đẹp rạng rỡ cho cô dâu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một bó hoa cưới cầm tay xinh đẹp, rực rỡ và hài hòa với bộ váy lộng lẫy sẽ là điểm nhấn độc đáo hơn dành cho cô dâu trong ngày trọng đại.

Ngày cưới, bất kì cô dâu nào cũng muốn mình thật xinh đẹp, quyến rũ trong mắt chú rể và bạn bè. Một bộ váy cưới đẹp, cách trang điểm thật tuyệt, không gian ngày cưới lãng mạn,… từng ấy có lẽ chưa đủ để bạn trở thành một cô dâu ấn tượng nhất trong ngày trọng đại của mình. Một bó hoa cưới cầm tay hài hòa với bộ váy lộng lẫy sẽ là điểm nhấn độc đáo hơn dành cho cô dâu.

 Vẻ đẹp của hoa cưới làm tôn lên nét duyên dáng của cô dâu. Một bó hoa cưới gợi cảm sẽ khiến bạn kiều diễm và sang trọng trước tất cả mọi người.

 


 Những mẫu hoa cưới đẹp luôn hướng đến sự gọn nhẹ, tránh rườm rà, phức tạp nhưng vẫn rất dịu dàng và trang trọng.

Nếu bạn là một cô dâu dáng mảnh mai hãy chọn cho mình một bó hoa cưới cầm tay kiểu tròn, nhỏ xinh, màu sắc nhẹ nhàng để tạo sự đáng yêu, tròn trịa cho cô dâu


Cô dâu nhỏ nhắn nên chọn những bó hoa xinh, vừa với tay cầm và vóc dáng.


Những bó hoa dáng hơi dài, độ lớn vừa phải, hoặc dánh hình thác nước, có nhiều hoa ở trên đỉnh và ít dần về phần cuối, có đính kèm lá xanh tự nhiên là sự lựa chọn tinh tế cho những cô dâu có dáng người tròn trịa.

Những bó hoa có phần cuống rủ sẽ hợp với cô dâu dáng người đầy đặn

Các cô dâu có dáng người cao nên chọn bó hoa kết từ những loại hoa to như ly, lan, cẩm chướng, mẫu đơn để tạo sự cân xứng với cơ thể

Ngày nay, hoa cưới được thiết kế đẹp mắt và phá cách dành cho cô dâu, tuy nhiên, nếu biết kết hợp một cách khéo léo giữa phong cách hiện đại và truyền thống, cô dâu vẫn thật rạng rỡ trong ngày trọng đại của đời mình.

 

 
Không ít cô nàng cá tính hốt hoảng vì ngày cưới cận kề mà mái tóc vẫn ngắn ngủn. Những kiểu tóc gợi ý sau đây sẽ xua tan nỗi lo cho các cô dâu.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT