Hoa hậu Đặng Thu Thảo hạ sinh đôi 2 quý tử cho chồng đại gia sau 2 năm kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Sau bao ngày háo hứng chờ đợi, nàng Hậu đã cùng chồng đón hai con trai song sinh khỏe mạnh chào đời.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của Đặng Thu Thảo hạnh phúc thông báo tin vui vừa hạ sinh hai nhóc tỳ khỏe mạnh chào đời. Theo tiết lộ của nàng Hậu, cô và ông xã đại gia đã đặt tên thân mật ở nhà cho hai thiên thần nhí là Andy và Tony. Nhìn trong ảnh, có thể thấy  hai quý tử của vợ chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo có nét quá giống nhau, mọi người trêu đùa khó mà nhận ra được. 

Empty
Empty
Empty

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hạ sinh đôi 2 quý tử cho chồng đại gia sau 2 năm kết hôn

Dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè và người hâm mộ của nàng Hậu gửi lời chúc mừng và không quên bày tỏ sự thích thú trước diện mạo điển trai của hai quý tử, dù mới sinh còn đỏ hỏn đã sở hữu vành tai to, trán cao, sóng mũi khá cao và tóc nhìn vô cùng kháu khỉnh. 

Empty

Bạn bè cũng như người thân gửi lời chúc mừng đến tổ ấm nhà Đặng Thu Thảo

Trước đó không lâu, Đặng Thu Thảo từng tiết lộ bản thân mang thai lần đầu mà song sinh nên xuất hiện rất nhiều những vết rạn rất trên bụng. Dù thế, cô không quan tâm đến việc xinh hay xấu, miễn là hai con khỏe mạnh và chào đời đúng như dự định.

Empty

Đặc biệt, ở những tháng cuối thai kỳ, nàng Hậu thường xuyên đau bàn chân, khó ngủ và đặc biệt là hạn chế ăn tinh bột vì bác sĩ khuyên tăng cân quá nhiều. "Thôi kệ mẹ bầu xấu đẹp không quan trọng, chỉ cần 2 nhóc con khoẻ mạnh chào đời là mẹ bầu chấp hết nè. Andy và Tony yêu thương"- cô nhắn nhủ.

Empty

Được biết, Đặng Thu Thảo sinh năm 1995 là gương mặt sáng giá khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2014. Đến cuối năm 2018,  người đẹp gốc Cần Thơ chính thức lên xe hoa cùng ông xã doanh nhân Phúc Thành. Sau kết hôn, cô rất hài lòng về cuộc sống bên gia đình chồng. Trên facebook cá nhân, Đặng Thu Thảo thường xuyên đăng những hình ảnh sinh hoạt ấm cúng cùng gia đình chồng, từ nấu nướng, ăn uống và cả chơi với các cháu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link