Tử vi thứ 3 ngày 17/7/2018 của 12 cung hoàng đạo chuẩn nhất

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem tử vi nói gì về thứ 3 của 12 cung hoàng đạo nhé!

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương, bạn có thể nhận được nhiều điều thú vị, hỗ trợ hoặc gọi điện thoại từ một người gần gũi với bạn. Giao tiếp với những người khác nên diễn ra suôn sẻ và các cuộc hội thoại thông minh cũng có thể diễn ra tốt đẹp. Một tác giả, nhạc sĩ hoặc diễn viên yêu thích có thể phát hành một cuốn sách, album hoặc phim mới mà bạn sẽ muốn nhảy ngay lập tức.

Năng lượng ngày nay có nghĩa là có thể có một cuộc thảo luận hoặc một cuộc họp quan trọng cảnh báo bạn về sự hiện diện của một người rất đặc biệt. Bạn càng hướng về phía trước và thẳng thắn về ý tưởng của mình, bạn càng thu hút họ nhiều hơn.

luan-doan-tinh-yeu-cung-bach-duong-voi-12-chom-sao-khac

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự hung hăng với những người khác tại nơi làm việc có thể trở nên phá hoại ngày hôm nay nếu bạn không cẩn thận. Hãy nhớ rằng bạn đang làm việc như một nhóm. Không cần phải cạnh tranh với đồng đội của bạn.

Bạn hiếm khi tham gia tuần này, đặc biệt là về tiền của bạn. Điều này có thể cung cấp thêm động lực để ra ngoài và tìm thêm công việc hoặc suy nghĩ về việc bắt đầu một doanh nghiệp phụ để tăng thu nhập của bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có những rung cảm kì lạ mà bạn không thể hiểu được. Chỉ gặp gỡ ngắn ngủi nhưng người ấy khiến cho bạn chẳng thể nào quên, chỉ muốn ở bên người ấy mãi thôi.

Vốn là người hướng ngoại và năng nổ nhiệt tình nhưng chẳng hiểu sao hôm nay bạn bỗng trở nên e ngại, rụt rè và không dám làm quen với người ấy dù bình thường bạn chẳng nhát thế đâu. Thôi rồi, chắc bạn đã trúng phải “tiếng sét ái tình” rồi đó.

Song Tử cứ bồng bềnh trôi trên mây với cảm xúc của mình, quên cả việc mình phải làm gì nữa cơ. Thực ra điều này cũng là vì bạn đang có xu hướng buông xuôi, kệ mọi chuyện sang tuần sau giải quyết nữa đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Khi cần thương lượng bất cứ chuyện gì với người khác thì không thể qua loa đại khái được, càng nên tránh tự ý quyết định khiến người khác bực mình, dẫn tới bất hòa. Do hiểu lầm mà quan hệ xã giao không tốt, bạn nói năng không rõ ràng dứt khoát, ông nói gà bà nói vịt thành ra mọi người chưa thấu hiểu nhau.

Mặt khác Cự Giải cũng nên chú ý khi hợp tác với người khác trong công việc, cẩn thận có nguy hiểm, thất bại. Đặc biệt là những mối liên hệ liên quan tới tiền tài thì không nên cho người thân can dự, không hợp tác kinh doanh với người thân kẻo tiền mất tật mang, phá hoại tình cảm.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn là phần quan trọng của câu đố ngày hôm nay. Bạn sẽ thấy rằng hiệu quả ở nơi làm việc tăng lên gấp vài lần khi bạn đặt năng lượng của mình vào nhóm. Đặt hai xu của bạn vào khi bạn biết rằng một cái gì đó có thể được thực hiện một cách tốt hơn.

Đi ra ngoài!  Bạn sẽ tỏa sáng, dù là thành phố hay vùng nông thôn, đâu đâu bạn cũng gặp “người tình trong mộng”

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn muốn dành thời gian trong văn phòng so với du lịch. Một hoặc người kia phải cung cấp hoặc nếu không tình trạng tiền của bạn sẽ bị ảnh hưởng bất lợi.

Tập trung năng lượng tích cực vào cơ thể của bạn và bạn sẽ thấy kết quả rực rỡ. Hãy nhớ luôn luôn uống nước sau khi tập thể dục, để bổ sung chất lỏng quan trọng của cơ thể.

nhung-tinh-cach-khac-biet-cua-co-nang-xu-nu

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Bạn sẽ hạnh phúc hơn bình thường với những gì bạn thấy trong gương, bởi vì vẻ đẹp bên trong của bạn dễ nhìn hơn bình thường. Bạn cũng có thể cảm thấy đặc biệt hòa đồng.

Bạn có nhiều khả năng để đáp ứng các ứng cử viên lãng mạn hoàn hảo nếu bạn tham gia vào các vấn đề liên quan đến thế giới của học viện. Có lẽ trong khi quyết định bắt tay vào một khóa học, bạn bắt đầu nói chuyện với một người mà bạn cảm thấy rằng mối quan hệ tức thì

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Vận may và sức sống đều tăng cao nên mang tới những kích thích bất ngờ khiến bạn cảm thấy vô cùng sung sướng. Đừng ngại ngần thử sức ở những lĩnh vực mới mẻ, thử cảm giác mạo hiểm hay là thay đổi phong cách của mình một chút như sơn móng tay, đổi màu son môi, mặc một màu áo mới hay làm kiểu tóc mới.

Chính những người quen thuộc cũng phải cảm thấy vô cùng ngạc nhiên khi trông thấy Bọ Cạp đấy. Điều này không những khiến bạn trở nên hấp dẫn, thu hút hơn mà còn tự tin hơn, rất dễ dàng chiếm được cảm tình của mọi người. Xin việc, xin học hay đi tỏ tình tự dưng có cơ hội thành công cao hơn hẳn.

Nhưng hôm nay cũng cần lưu ý, không tin tưởng người khác kẻo bị lừa. Những tin nhắn khuyến mại, những lời mời chào hấp dẫn đều chưa được kiểm chứng và phần lớn là lừa đảo thôi nên nhanh chóng bỏ qua, đừng tham lam chút lợi mà mất tỉnh táo, sau này không cứu vãn được đâu.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi ngày mới, hôm nay bạn sẽ gặp phải người có cá tính mạnh, trựctiếp cạnh tranh nên phải dè chừng. Người này không những mạnh mẽmà còn rất quyết liệt, tạo thành xung kích với cuộc sống của Mã Mã.

Thái độ của bạn nửa căm hận nửa ngưỡng mộ, đúng là khó phân yêughét.Nhắc nhở Nhân Mã nên chú ý hành vi cử chỉ của mình, có tài thườngcó tật, đây là bệnh chung không của riêng ai nhưng không vì thế mà khoan nhượng khuyết điểm của bản thân. Hãy nghiêm khắc hơn với chính mình để tự hoàn thiện, đạt thành tích cao trong công việc, học tập.

Yêu thương một người nào đó khiến bạn cảm thấy hạnh phúc nhưng cũng rất bất bình. Tính khí vốn tự do tự tại nay lại gò bó cũng chưa quen thuộc lắm, nếu thấy điều gì không thoải mái hãy chia sẻ với nữa kia, đừng giữ trong lòng một mình, lâu ngày sinh chán chường sẽ làm hỏng mất mối quan hệ.

nhan-ma

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong các hoạt động thể dục của bạn, hãy thử hình dung những gì bạn đang nhận được từ tập thể dục cả về thể chất lẫn tinh thần. Thời gian bạn làm việc trên cơ thể của bạn là quý giá cho sự phát triển của lòng tự trọng của bạn. Hãy tạo cho mình một bài tập kép bằng cách giải phóng và củng cố tâm trí và trái tim của bạn.

Đã bao giờ bạn nghĩ rằng những lĩnh vực trong cuộc sống của bạn nơi mà bạn nhiệt tình nhất có thể giữ chìa khóa để ổn định tài chính của bạn? Sở thích hay sở thích có tiềm năng trở thành sự lựa chọn nghề nghiệp mới.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn có thể muốn đi dạo qua một phòng trưng bày nghệ thuật hoặc tham dự một buổi hòa nhạc hoặc chơi. Sự quan tâm của bạn có thể là động lực của các nghệ sĩ nhiều như bản thân các tác phẩm.

Đây có thể là một trải nghiệm hoàn toàn tích cực, vì bạn có thể không thực sự đánh giá cao họ vì họ thực sự tuyệt vời, đã đặt chúng vào một con lợn con nào đó. Kinh nghiệm của bạn với họ ngày hôm nay sẽ cho phép bạn thực sự tìm ra làm thế nào may mắn bạn có cơ hội này để biết họ tốt hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tình bạn có dấu hiệu phục hồi, trải qua những hiểu lầm không đáng có thì đôi bên còn thêm khăng khít và gắn bó hơn. Bạn có thể chủ động bỏ qua những mâu thuẫn nhỏ trước đây, mở lời làm lành, đó chính là hành động thể hiện sự trân trọng dành cho mối quan hệ này.

Có thành ý không lo không được đớn nhận, Song Ngư trong tình bạn hay trong tình yêu đều vững chắc hơn nhờ dám nghĩ dám làm, dám sai dám nhận. Bạn không giấu diếm cảm xúc của mình nên nửa kia có thể nắm bắt được, đáp ứng đầy đủ kịp thời nhưng mong mỏi và yêu cầu mà bạn đưa ra.

Thái độ với công việc hơi lơ là, làm ít chơi nhiều, dễ bị cấp trên nhắc nhở. Vui thôi đừng vui quá, giờ mới là đầu tuần thôi, hãy dành thời gian và sức lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao đi đã nhé. Kết thúc công việc trọn vẹn rồi muốn chơi gì thì cũng chả ai cấm cản mà.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn