Hoa hậu đẹp nhất lịch sử Hồng Kông: từ tai tiếng 'hồ ly tinh' cư.ớp chồng đến cuộc sống bà hoàng tỷ phú!

( PHUNUTODAY ) - Được mệnh danh là nàng Hoa hậu đẹp nhất lịch sử Hồng Kông, Lý Gia Hân vướng phải không ít thị phi khi mang danh "hồ ly tinh" cư.ớp chồng. Tuy nhiên hiện tại, người đẹp lại có cuộc sống ít ai sánh được bên chồng tỉ phú.

 Lý Gia Hân đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hồng Kông năm 1988 và giành tiếp danh hiệu Hoa hậu Hoa kiều Thế giới. Có thể nói, Lý Gia Hân chính là Hoa hậu của các Hoa hậu Hồng Kông vì đến nay vẫn chưa có đàn em nào vượt qua được vẻ đẹp của cô. Cô vẫn giữ cho mình những nét đẹp thanh tao, quyến rũ theo thời gian mà chẳng mảy may có dấu hiệu của thời gian.

lamdep8

 Nhan sắc trẻ trung, mặn mà cùng thân hình nuột nà, nóng bỏng của Lý Gia Hân ở tuổi tứ tuần.

Khán giả trầm trồ về, nức nở về vẻ đẹp của nàng Hoa hậu này bao nhiêu thì ồn ào và thị phi về cô cũng nhiều bấy nhiêu. Từng 2 lần mang tiếng "hồ ly" giật chồng người khác nhưng cho đến cuối cùng, điều tuyệt vời nhất đã đến với Lý Gia Hân khi có được một gia đình hạnh phúc bên tình yêu đích thực của chồng tỷ phú và con trai.

Kể từ sau khi được trao vương miện, Lý Gia Hân lại tiếp tục lọt vào mắt xanh của các nhà sản xuất phim. Mặc dù xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng nhưng xét về lối diễn xuất thì Lý Gia Hân lại không được đánh giá cao mà luôn bị coi là "bình hoa di động". Sau đó, Lý Gia Hân mới chuyển sang tập trung vào sự nghiệp người mẫu, thứ đã đưa cô thăng hạng từ khi còn nhỏ.

lygiahan2

 

lygiahan1

Tham gia nhiều bộ phim song người đẹp bị đánh giá là "bình hoa di động".

Về tình ái đầy thị phi của người đẹp, trước khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hồng Kông 1988, Lý Gia Hân đã hẹn hò với Ghê Chấn - con trai của nhà văn nổi tiếng Nghê Khuông. Tuy nhiên, hai người chia tay không lâu sau khi cô đăng quang Hoa hậu.

Sau đó, Hoa hậu có mối tình đẹp với "Tứ đại thiên vương" của Hồng Kông Lê Minh. Tuy nhiên, những tháng ngày hạnh phúc của đôi "tiên đồng ngọc nữ" cũng không kéo dài được lâu thì người ta phát hiện Lý Gia Hân thường xuyên xuất hiện bên cạnh một vị đại gia lớn tuổi, bỏ lại sau lưng mối tình dang dở và đầy tiếc nuối cho Lê Minh.

lygiahan3

 Gia Hân và Lê Minh từng được coi là đôi "tiên đồng ngọc nữ" của Làng giải trí Hồng Kông.

Vị đại gia đang nhắc tới ở đây chính là Lưu Loan Hùng - người đàn ông hơn Lý Gia Hân 20 tuổi và đã có gia đình. Được người tình tặng cho 2 căn biệt thự, đối với cô gái mới chập chững bước chân vào nghệ thuật, đó là tài sản khổng lồ. Cô có được cuộc sống nhung lụa, được chiều chuộng mà bất kỳ cô gái nào cũng phải ghen tị. Lý Gia Hân từng mạnh dạn tuyên bố: “Lưu Loan Hùng là người đàn ông quan trọng nhất cuộc đời tôi”. 

Tuy nhiên, mối tình này lại chỉ mang tới đau khổ và áp lực cho Hoa hậu vì mang danh là "hồ ly tinh" cướp chồng người khác và cuối cùng, cuộc tình này cũng đi đến kết thúc.

lygiahan4

 Hoa hậu Hồng Kông 1988 bị cho là "hồ ly tinh" cướp chồng người khác khi yêu đại gia Lưu Loan Hùng.

Một vị đại gia khác cũng đem lòng thương nhớ Gia Hân thời cô mới thành Hoa hậu là Hứa Tấn Hanh - người thường xuyên gửi hoa cho người đẹp nhưng lại giấu tên. Năm 2006, hai người mới vô tình gặp lại nhau và đến lúc đó Lý Gia Hân mới biết anh chính là người hâm mộ ẩn danh năm nào.

Cả hai nhanh chóng rơi vào lưới tình và chính điều này đã khiến Lý Gia Hân lần thứ hai phải mang danh "hồ ly tinh". Bởi Hứa Tấn Hanh lúc ấy đã có vợ và vợ anh không ai khác chính là Hà Siêu Quỳnh - con gái của ông trùm sòng bạc Macau Hà Hồng Sân.

Hứa Tấn Hanh đã nhất quyết ly dị với vợ để cưới Lý Gia Hân. Điều này khiến Hoa hậu nhận không ít chỉ trích từ dư luận khi là "hồ ly" đào mỏ, hám danh, cướp chồng. Gia đình Tấn Hanh cũng chẳng vui vẻ hay yêu mến cô con dâu mới này.

lygiahan5

Hứa Tấn Hanh nhất quyết đòi ly dị vợ để cưới Lý Gia Hân.

Năm 2008, Lý Gia Hân cưới Hứa Tấn Hanh - một người đàn ông đã bỏ vợ. Suốt khoảng thời gian chung sống, Tấn Hanh chưa bao giờ nhắc tới quá khứ của vợ mà luôn trân trọng, không bao giờ can thiệp vào công việc riêng tư, mặc những ồn ào trước đây của vợ. Đồng thời, Gia Hân vẫn được tiếp tục công việc trong ngành giải trí dù dòng họ nhà chồng trước đó chưa từng có tiền lệ.

lygiahan6

Gia đình hạnh phúc bên chồng tỷ phú và con trai của Gia Hân.

Như đã biết, mẹ của Hứa Tấn Hanh lại chẳng ưa gì con dâu mới, nhất là sau khi cô hùng hồn tuyên bố sẽ không sinh con cho nhà chồng. Tuy nhiên, năm 2011, Lý Gia Hân sinh một bé trai đặt tên là Hứa Kiến Đồng. Từ đây, mối quan hệ của cô với bố mẹ chồng cũng dần được cải thiện. Người đẹp cũng ít xuất hiện trong các hoạt động giải trí mà chuyên tâm làm người phụ nữ của gia đình.

lygiahan9

 

lygiahan7

Người đẹp có cuộc sống giàu có, sang trọng và thường xuyên được chồng tháp tùng đi dự các sự kiện.

"Hồng nhan bạc mệnh" có thể đúng với rất nhiều người đẹp, song nó lại chưa bao giờ đúng với Lý Gia Hân. Cuộc sống của cô ở nhà họ Hứa - một trong những gia tộc giàu có nhất nhì Hồng Kông khiến nhiều người phải ngưỡng mộ, ghen tị. Mang bao thị phi, ồn ào nhưng nàng Hoa hậu năm nào vẫn luôn nhuận sắc với cuộc sống viên mãn hiện tại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link