Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 cận kề, Huyền My mạnh tay sắm hàng hiệu

( PHUNUTODAY ) - Á hậu muốn hình ảnh của mình sành điệu và sang trọng hơn.

huyen_my_dau_tu_loat_do_h

Thời gian qua, Huyền My đã rất bận rộn tập luyện hình thể, trau dồi ngoại ngữ, học catwalk với chuyên gia nước ngoài để chuẩn bị cho đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Grand International 2017 (Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017). 

huyen_my_dau_tu_loat_do_h

Bên cạnh việc tích lũy những kỹ năng mềm, người đẹp còn đầu tư kỹ về hình ảnh. Không chỉ làm việc với các nhà thiết kế trong nước, cô còn tìm đến các thương hiệu thời trang danh tiếng của nước ngoài để khiến mình trở nên sành điệu, sang trọng hơn.

huyen_my_dau_tu_loat_do_h

Mới đây, Á hậu Việt Nam 2014 đã có buổi thử đồ và chọn lựa các phụ kiện đắt đỏ tại cửa hàng của một nhãn hiệu. Những món đồ đều có giá từ vài chục triệu đồng trở lên.

huyen_my_dau_tu_loat_do_h

Á hậu sinh năm 1995 cũng chăm chỉ luyện tập hình thể để có được vóc dáng chuẩn. Thành quả là mới đây người đẹp đã khoe vòng eo 59cm thon gọn của mình trên trang cá nhân, dập tan tin đồn tăng cân mất kiểm soát.

huyen_my_dau_tu_loat_do_h

Chính sự kĩ lưỡng và gu thời trang tinh tế, Huyền My đã được khẳng định là một trong những nàng hậu có phong cách ăn mặc ổn định nhất nhì trong showbiz hiện nay.

huyen_my_dau_tu_loat_do_h

Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014 nhận được nhiều lời khen về nhan sắc xinh đẹp.

huyen_my_dau_tu_loat_do_h

Thời gian gần đây, không chỉ được lòng công chúng trong nước mà Huyền My liên tục ghi dấu ấn với truyền thông ngoại quốc nhờ vẻ xinh đẹp ngày càng rạng rỡ, điềm đạm cũng như lối sống sạch, nói không với scandal.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link