Hồ Ngọc Hà bất ngờ tiết lộ chuyện ở cạnh nhà Cường Đô la

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ khá nhiều về tính cách, sở thích của cậu quý tử Subeo và tiết lộ chuyện vẫn ở cạnh nhà chồng cũ.

Trở thành nữ hoàng giải trí nên cuộc sống đời tư của Hồ Ngọc Hà luôn được chú ý hơn cả. Hà Hồ có ý định giấu giếm Subeo trước truyền thông. Tuy nhiên đến hiện tại nữ ca sĩ đã thoải mái hơn rất nhiều khi nói về con.

Subeo tên đầu đủ là Nguyễn Quốc Hưng, cậu bé vừa đón sinh nhật 7 tuổi vào ngày 21/6. Mới đây, Hà Hồ đã chia sẻ nhiều điều về cậu quý tử. "Nữ hoàng giải trí" cho biết, Subeo có một cuộc sống đặc biệt khi có cả 2 gia đình. Hơn thế, gia đình của bố và mẹ đều ở rất gần nhau nên tiện cho việc chăm sóc Subeo. Cô chưa hề muốn thay đổi điều đó và cũng không cảm thấy có gì bất tiện.

ha-ho 2

 Hà Hồ thường khẳng định Subeo là người "đàn ông" cô yêu nhất

Với Hà Hồ, cô luôn để con phát triển một cách tự nhiên nhất, tự con có quyền lựa chọn:  chơi với bạn nào mình muốn, học những gì mình thích... Subeo còn học võ và khá thích xe như bố. Hà Hồ cho biết, con trai mình rất nhanh nhẹn và yêu thích thể thao. Tuy cho con trai đi học ở trường Quốc tế nhưng Hà Hồ vẫn dạy con những bài học mang nét truyền thống như cách xưng hô lễ phép với người lớn.

ha-ho 1
ha-ho 7

Sau khi ly hôn, cặp đôi luôn tạo cảm giác gần gũi mỗi khi bên cạnh con trai để Subeo không cảm thấy thiếu đi không khí gia đình. Đây là cách cư xử văn minh hết sức văn minh mà khó có ai làm được sau hôn nhân tan vỡ.

ha-ho 3

Subeo được nhận xét là khá giống với bố - Cường Đô la.

ha-ho 4

Subeo khá trầm tính, ít nói và sâu sắc hơn so với lứa tuổi.

ha-ho 5

Subeo còn học võ và khá thích xe như bố. Giọng ca "Cả một trời thương nhớ" cho biết con trai mình rất nhanh nhẹn và yêu thích thể thao.

ha-ho 6

Subeo được bố mẹ cho tham gia tất cả các hoạt động để cậu bé luôn năng động và biết được nhiều thứ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link