Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện đầm công chúa đi xe sang đẹp đến mê hồn

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Việt Nam 2016 khoe vẻ ngọt ngào trong bộ cánh đính họa tiết hoa bay bổng.

ho-hau-do-my-linh 4

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện, sự xuất hiện đầy ngọt ngào của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thu hút sự chú ý của công chúng và truyền thông.

ho-hau-do-my-linh 3

Đỗ Mỹ Linh bước xuống từ xe sang khi đến dự buổi gặp gỡ báo chí của NTK Hoàng Hải trước thềm show thời trang 'De Hanoi à Paris' (Từ Hà Nội đến Paris).

ho-hau-do-my-linh 2

Người đẹp sinh năm 1996 diện chiếc váy ngắn bồng bềnh tông màu pastel nhẹ nhàng, tinh tế.

ho-hau-do-my-linh 1

Người đẹp mang đến hình ảnh đẹp mơ màng với làn da trắng ngần cùng vẻ đẹp tuyệt sắc, ngày càng trưởng thành của mình.

ho-hau-do-my-linh 5

Sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh khá kén sự kiện, cô tập trung cho con đường học tập và các hoạt động thiện nguyện của mình.

ho-hau-do-my-linh 6

Được biết, trong show thời trang ngày 13/5 tới, cô được chọn làm 'nàng thơ' của Hoàng Hải. Cô sẽ đảm nhận vai trò vedette trong một màn trình diễn váy dạ hội cao cấp.

ho-hau-do-my-linh 8

Mỹ Linh chia sẻ, cô rất vui vì được NTK Hoàng Hải tin tưởng và giao phó cho nhiệm vụ quan trọng. Từ khi trở thành Hoa hậu cô đã nhiều lần được anh hỗ trợ về trang phục trong các sự kiện giải trí lớn.

ho-hau-do-my-linh 7

Cô còn tiết lộ kỷ niệm chụp poster show diễn cho NTK Hoàng Hải. Thay vì chụp ảnh trong studio, cô chấp nhận vất vả khi di chuyển đến khu rừng ở Ba Vì vào lúc sáng sớm để có được khung cảnh nên thơ như vườn cổ tích mà nhà thiết kế mong muốn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn