Con trai ông trùm "Người phán xử" trải lòng về quãng đời cơ cực

( PHUNUTODAY ) - “Có lẽ nhiều người không thể tin được rằng một Việt Anh, một Cao Thanh Lâm của “Chạy án” đã có những giây phút rất huy hoàng lại có những giây phút không thể tưởng tượng được”.

Sở hữu vẻ ngoài điển trai nên Việt Anh luôn là "đối tượng" được các đạo diễn lựa chọn vào các vai đào hoa. Nhưng ít ai biết rằng, ngoài đời, Việt Anh thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, thiện nguyện. Việt Anh chia sẻ: "Để có được những thành công đó sự nỗ lực của mình là một phần, bên cạnh đó phải kể đến sự may mắn của số phận, sự may mắn được những người khác giúp đỡ để có thể thành công và khi mình đã có sự thành công nhất định, cần phải chia sẻ với những người kém may mắn hơn, với những người chưa thành công.

Với tâm nguyện như vậy, tất cả những thành viên trong CLB đều mong muốn đóng góp sức lực, tên tuổi của mình để làm thế nào giúp đỡ được nhiều hơn cho những mảnh đời bất hạnh.

Công chúng có lẽ sẽ bất ngờ khi biết một Việt Anh ở ngoài đời sâu sắc và đầy suy tư, khác hẳn với hình ảnh một Cao Thanh Lâm hào hoa bóng bẩy hay một Phan Hải ngông nghênh, xấc láo.

dien-vien-viet-anh 1

 Diễn viên Việt Anh ngày càng trưởn thành

Việt Anh cũng phải chia sẻ thật, để có được ngày hôm nay, Việt Anh đã từng có thời điểm đúng nghĩa là trắng tay, gần như mất hết tất cả mọi thứ và phải làm lại từ đầu.

May mắn là khi đó, tôi được sự giúp đỡ của rất nhiều anh em, bạn bè, người quen. Chính vì trải qua những thời điểm như thế, tôi hiểu, đôi lúc chỉ cần sự giúp đỡ nhỏ thôi cũng có thể thay đổi số phận một con người.

Việt Anh đã từng bế tắc không biết bắt đầu như thế nào nhưng có sự chia sẻ, tôi đã vượt qua và làm lại nên Việt Anh nghĩ rằng trong cuộc sống này, đôi lúc chúng ta không cần cho nhau những gì quá lớn lao mà chỉ cần cho nhau một cơ hội là đủ.

Tôi quan niệm, những người khó khăn đôi khi không phải khó khăn mãi mãi mà đang tạm thời bế tắc, cần có sự giúp đỡ vì biết đâu đó cuộc sống của họ sẽ thay đổi và sau này họ sẽ làm được những việc có ích hơn cho xã hội".

dien-vien-viet-anh 2

 Việt Anh: " Tôi sẽ cố gắng hết mình để trở thành một người cha tốt".

Sau những khó khăn, biến cố của cuộc đời, Việt Anh ngày càng trưởng thành, anh nghiệm ra nhiều điều. Anh nói: "Có lẽ nhiều người không thể tin được rằng một Việt Anh, một Cao Thanh Lâm của “Chạy án” đã có những giây phút rất huy hoàng lại có những giây phút không thể tưởng tượng được nhưng tôi chỉ nghĩ rằng phải tồn tại, phải sống, phải chứng minh cho mọi người thấy rằng sự thất bại của mình thời điểm đó chỉ là tạm thời, là tai nạn, không phải là bản chất. Chưa một giây phút nào tôi quên sự giúp đỡ của anh em bạn bè cùng gia đình người thân."

Việt Anh thừa nhận, anh gặp may mắn trong sự nghiệp bao nhiêu thì đời sống gia đình của tôi đi ngược lại. Làm cha lần thứ 2, Việt Anh mới hiểu nhiều hơn về giá trị của gia đình, về trách nhiệm làm cha.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link