Vô tình gặp 5 dấu hiệu may mắn này thì xin chúc mừng, bạn sắp PHÁT TÀI TO, tiền tự chạy vào túi

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn có những dấu hiệu dưới đây, thần May Mắn đang vẫy tay chào bạn trong thời gian sắp tới:

Mơ thấy giấc mơ đẹp

Giấc mơ có một ý nghĩa rất đặc biệt. Trước khi may mắn đến, bạn sẽ mơ thấy nhiều giấc mơ đẹp. Những giấc mơ này có thể không thể báo trước tương lai nhưng cũng là dấu hiệu cho thấy may mắn và niềm vui sắp đến với bạn.

Thích đến những nơi rộn rã, vui vẻ

van-may-cua-12-con-giap-trong-tuan-dau-tien-cua-nam-moi

Khi mọi người cảm thấy buồn bã, họ sẽ cảm thấy không muốn trò chuyện, chỉ muốn ở một mình. Khi bạn vui vẻ, phấn chấn, bạn sẽ muốn được gặp gỡ, trò chuyện, ở bên gia đình, bạn bè. Đây cũng là dấu hiệu cho thấy tinh thần của bạn đang rất tốt, hạnh phúc, may mắn sẽ đến với bạn.

Bướm bay vào nhà

1471568453-dau-hieu-giau-co-1

Theo dân gian khi bướm bay vào nhà có nghĩa là bạn đang có những dấu hiệu may mắn, sắp gặp được quý nhân. Nếu con bướm có màu sắc tươi sáng sẽ mang tin tốt liên quan đến tình cảm, nhân duyên. Còn nếu là bướm màu xám, đen thì quý nhân sẽ mang đến tin vui trong công việc hoặc nghề nghiệp.

Bạn cũng đừng nỡ xua đuổi con bướm hoặc bắt hay vô tình giết nó, điều đó sẽ làm giảm vận may của bạn đấy!

Dơi làm tổ trong nhà

Đây là một trong những dấu hiệu mạnh mẽ nhất cho thấy gia đình bạn sẽ gặp những may mắn trong tiền bạc, tài chính. Theo quan niệm xưa, dơi là biểu tượng của sự giàu có dồi dào.

Người xưa tin rằng con dơi chỉ làm tổ ở những nơi tốt lành – họ cho rằng cảm nhận của dơi rất nhạy bén nên nó có thể “ngửi” ra nơi có dòng khí tốt. Nếu các con dơi bay đến và làm tổ dưới mái hiên nhà bạn thì điều này báo hiệu niềm vui, sự may mắn sắp tới với bạn.

Tâm trạng vui vẻ, hạnh phúc

a36_VDDS

Khi sắp gặp điềm gở, bạn sẽ tự nhiên cảm thấy lo lắng, bồn chồn, đứng ngồi không yên. Tuy nhiên, khi tâm trạng của bạn trở nên phấn chấn, lạc quan, yêu đời, bạn sẽ gặp rất nhiều may mắn, thành công trong mọi sự.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn