Những lợi ích tuyệt vời từ rong biển, điều thứ 4 mọi phụ nữ đều thích

( PHUNUTODAY ) - Trong rong biển có nhiều dưỡng chất giúp giảm cân, đẹp da đồng thời tăng cường sự dẻo dai cho các mô xương.

Hỗ trợ giảm cân

Trong thành phần dinh dưỡng của rong biển chứa alginate, có thể giúp ngăn chặn hình thành chất béo ở ruột. Theo nghiên cứu cho thấy nó có thể ngăn ngừa béo phì thông qua alginates có thể ngăn chặn các enzym tiêu hóa chất béo giúp bạn giảm cân và giữ gìn vóc dáng hiệu quả.

Hỗ trợ mô xương

Trong thành phần của rong biển, đặc biệt là các loại màu xanh đậm, chứa hàm lượng canxi cao nên giúp bạn có hệ xương rắn chắc. Hơn nữa, rong biển có chứa magiê, một khoáng chất khác hỗ trợ sức khỏe của xương.

Lợi ích của rong biển

Lợi ích của rong biển

Cân bằng lượng đường huyết

Khi bạn thường xuyên ăn rong biển thì sẽ giúp cân bằng lượng đường huyết trong máu. Ngoài ra,  rong biển vào bữa ăn có thể làm giảm lượng đường huyết và giúp chúng ta cảm thấy no lâu hơn.

Theo các công trình nghiên cứu phát hiện ra rằng trong rong biển có chứa chất alginate trong rong biển nâu như arame có thể tăng cường chất nhầy đường ruột và làm chậm quá trình tiêu hóa carbohydrate giúp cân bằng đường huyết cho bạn hiệu quả.

Cải thiện tình trạng da

Trong thành phần dinh đương của rong biển đỏ là nguồn cung cấp a xít béo Omega-3, giúp giảm viêm, làm giảm nguy cơ mụn trứng cá mụn và các vấn đề về da khác, làm da mịn màng, trẻ trung hơn.

Lợi ích của rong biển với sức khỏe

Lợi ích của rong biển với sức khỏe

Khi bạn thường xuyên ăn rong biển sẽ giúp bổ sung thêm chất Omega-3 để giúp chống lại các tác động làm khô da do thời tiết. Đông thời giúp cho làn da của bạn trắng trẻo mịn màng hơn rất nhiều. Vì vậy, bạn đừng quên bổ sung rong biển vào thực đơn hàng ngày của mình nhé.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn