Hoa hậu Giáng My tiết lộ quá trình siết cân đầy khắc nghiệt để duy trì thân hình đồng hồ cát ở tuổi 49

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp đền Hùng sở hữu body thon gọn, ba vòng săn chắc nhờ công thức giữ dáng bằng tập luyện kết hợp giảm béo công nghệ cao. Mỗi tuần, chị luân phiên đạp xe, tập yoga, ngồi thiền, bơi và tới spa chăm sóc sắc đẹp hai buổi.

Ở tuổi gần 50, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My không chỉ sở hữu gương mặt thách thức thời gian mà body của chị cũng nuột nà như thời con gái.

Empty

Để duy trì được vóc dáng ấy, chị cho biết phải trải qua quá trình siết cân và giữ cân vô cùng khắc nghiệt. “Tôi tuân thủ những quy tắc riêng trong nhiều năm để giữ dáng như không ăn tối sau 18h dù đặc thù công việc phải thường xuyên tham dự sự kiện và tiệc tùng vào những khung giờ muộn”, Giáng My chia sẻ. Bữa ăn của chị được hạn chế tinh bột, bổ sung gấp đôi lượng rau xanh và không thể thiếu các loại vitamin từ trái cây, đặc biệt là táo, dứa…

Hoa hậu Giáng My tiết lộ quá trình siết cân đầy khắc nghiệt để duy trì thân hình đồng hồ cát ở tuổi 49
Mỗi bữa, chị chỉ một nửa nhu cầu của bản thân nhưng tuyệt đối không kiêng khem. “Tôi sẽ ăn những món mình thích nhưng áp dụng nguyên tắc ½, nghĩa là chỉ ăn vừa đủ, không ăn quá no”, người đẹp chia sẻ.

Không chỉ giữ dáng, Giáng My quan tâm đến việc chăm sóc làn da. Trước khi đi ngủ, mỹ nhân 48 tuổi rửa mặt thật sạch và dưỡng ẩm bằng loại kem phù hợp. Công đoạn dưỡng da ban đêm không bao giờ bị bỏ sót dù chị ở nhà, đi công tác hay du lịch.

Bên cạnh các phương pháp truyền thống, Giáng My áp dụng những liệu trình làm đẹp công nghệ cao để đạt hiệu quả nhanh và lâu dài. Chị được truyền cảm hứng từ Lý Thùy Chang – bạn gái doanh nhân xinh đẹp của diễn viên Chi Bảo. 

Empty

Giáng My và Lý Thùy Chang thường xuyên gặp gỡ tại các sự kiện hay trong dịp vui của những người bạn chung. Hoa hậu đền Hùng ấn tượng với nữ doanh nhân 8X bởi sự trẻ trung, hiện đại và luôn tràn đầy năng lượng. 

Giáng My sinh năm 1971. Chị thành danh qua cuộc thi “Hoa hậu Đền Hùng” năm 1992. Khi bước vào thời kỳ đỉnh cao, Giáng My khiến nhiều người say đắm vì nhan sắc đậm chất Á Đông: dịu dàng, trong sáng nhưng cũng rất gợi cảm. Sau này, chị ít hoạt động nghệ thuật mà chuyển hướng kinh doanh. Nhan sắc của chị luôn được ngợi ca là thách thức thời gian, khó ai có thể vượt qua trong showbiz Việt.

TAGS:giáng my
Theo:  khoevadep.com.vn copy link