Phi Thanh Vân bị tố quỵt tiền: Hãng phim Đông Tây lên tiếng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãng phim Đông Tây đã chính thức lên tiếng đính chính khi Phi Thanh Vân bị tố vờ mang thai và quỵt tiền từ thiện.

Sau khi Trang Venus – người em thân thiết của Phi Thanh Vân bất ngờ  tung bằng chứng chứng minh nữ diễn viên này đã quỵt số tiền từ thiện 50 triệu đồng do cô hứa chuyển đến Bắc Kạn sau khi thắng gameshow “Bí mật đêm chủ nhật”.

Cùng với đó, Trang Venus cũng cho rằng, thực ra chuyến từ thiện ở miền Bắc là do các đại lý chung tay bỏ tiền để mua quà và cả tiền máy bay. Phi Thanh Vân chỉ tham gia cùng chứ không bỏ ra đồng nào. Ngoài ra, cô gái này còn khẳng định, vợ chồng Phi Thanh Vân còn nợ cô 10 triệu và sau đó “khóa” luôn facebook của người mẫu này, đến nay vẫn chưa hoàn trả.

phi thanh van phunutoday4

Phi Thanh Vân bị tố quỵt tiền: Hãng phim Đông Tây lên tiếng?

Trước thông tin này, Bảo Duy - ông xã Phi Thanh Vân đã chính thức lên tiếng "vạch mặt" Trang Venus. Anh cho rằng, chuyện sẽ không có gì nếu như Trang Venus không dựng lên. Ngay từ lần đầu tiên, Bảo Duy gặp Trang Venus cũng đã phải đề phòng rồi, cho nên các sự việc cô gái này dựng lên cũng không có tác dụng gì cả. Trang Venus đã cố gắng tiếp cận vợ chồng anh để khai thác các mối quan hệ khi không đạt được mục đích thì phá hoại? 

Cùng với đó, Bảo Duy cũng cho rằng, ông trời có mắt, luôn cho anh những gì anh muốn. Hạnh phúc, thành công, con cái và đặc biệt là hàng triệu bạn bè yêu quý. Còn cái nghiệp mà Trang Venus phải gánh là không trân trọng những sinh linh mà đáng ra nó là con người.

Bảo Duy cũng cho biết thêm, anh không có thời gian để đôi co với bất cứ ai, thời gian lo kinh doanh và gia đình sẽ tốt hơn nhưng anh không thể chịu đựng được nên mới lên tiếng như thế này. 

Đồng thời, Bảo Duy cũng chia sẻ khá nhiều thông tin nhằm bày tỏ mong muốn Hãng phim Đông Tây lên tiếng đính chính thông tin giúp vợ chồng anh. Theo đó, đại diện hãng phim này cho biết, theo quy định, khi người chơi gameshow chiến thắng và muốn chuyển tiền đến làm từ thiện tại địa phương nào đó, công ty sẽ trực tiếp chuyển tiền đến địa điểm sẽ từ thiện mà người chơi yêu cầu.

phi thanh van phunutoday10

Tuy nhiên, người đại diện này cũng cho rằng lý do tại sao họ chưa chuyển tiền vì Phi Thanh Vân chỉ mới nói sơ qua về nơi sẽ từ thiện chứ chưa có địa điểm cụ thể nào. Theo quy trình, chỉ cần có địa điểm cụ thể, hãng phim khảo sát xong thì tiền sẽ chuyển đi ngay.

Trước đó, Bảo Duy cũng đã lên tiếng phản hồi lại thông tin một người "tố" vợ anh giả vờ có thai và quỵt tiền từ thiện. Theo đó, Bảo Duy đề cập đến hai vấn đề chính mà mọi người đồn đại sai sự thật về vợ anh. 

Đó là, chuyện con cái không nên đùa được. Hiện tại Bảo Duy đang rất vui nên không trách mọi người. Hơn nữa, chuyện tiền từ thiện 50 triệu để xây trường ở Bắc Cạn do Phi Thanh Vân được giải chương trình bí mật đêm chủ nhật, chương trình của hãng phim đông tây. 50 triệu đó hiện tại vẫn chưa nhận. Số tiền đó sẽ được bên kế toán công ty đông tây giám xác khi kế hoạch từ thiện lên và làm việc với các cơ quan đoàn thể địa phương.

Chồng Phi Thanh Vân nói gì khi vợ bị tố vờ có thai và quỵt tiền?
Chồng Phi Thanh Vân nói gì khi vợ bị tố vờ có thai và quỵt tiền?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chồng Phi Thanh Vân đã chính thức lên tiếng khi bà xã bị "tố" giả vờ có thai để ăn chặn tiền từ thiện.
Thu Minh khoe eo thon sau khi sinh, Phi Thanh Vân ăn
Thu Minh khoe eo thon sau khi sinh, Phi Thanh Vân ăn "dã chiến"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Thu Minh khoe vòng eo thon và thân hình chuẩn sau khi sinh con trai thì Phi Thanh Vân lại kể chiến tích... ăn khi đang mang bầu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link