Phương Thanh lần đầu khoe con gái giữa chốn đông người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phương Thanh không khỏi ngạc nhiên, xúc động trước vẻ chu đáo, đáng yêu của con gái mình.

Phương Thanh được xem là một trong những nghệ sỹ kín tiếng nhất trong làng giải trí Việt. Đến nay, dù con gái cô đã hơn 10 tuổi song chưa một lần nữ ca sỹ chia sẻ hình ảnh con gái trên trang cá nhân cũng như trên các mặt báo. 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phương Thanh bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô được con gái chu đáo, chỉnh chu trang phục giúp mẹ trong một show diễn giữa chốn đông người. Cảm động trước tình cảm của con, giọng ca "Khi giấc mơ về" đã không ngại ngần ôm hôn con ngay trên sân khấu chương trình.

phuong thanh phunutoday1

phuong thanh phunutoday2

Theo đó, nữ ca sỹ bày tỏ: "Chương trình: Sài gòn đêm thứ 7. Thu hát cho nguời. Mẹ đi quay chương trình mà e cứ chạy lên lo quần áo cho mẹ, mẹ thay bộ trang phục nào ra em đem cất ngay sợ mất đồ diễn của mẹ, cả đôi giày mẹ bỏ ra cho đỡ mỏi chân, em cũng chạy đến lấy cất luôn. Em chạy lon ton khắp phim trường. Ai cũng nói bé Gà thương và lo cho mẹ quá, có hiếu nữa".

phuong thanh phunutoday3

phuong thanh phunutoday4

Phương Thanh lần đầu khoe con gái giữa chốn đông người.

Vẫn như mọi lần, những hình ảnh này chỉ thấy được sau lưng con gái Phương Thanh. Dẫu vậy, người hâm mộ vẫn tỏ ra thích thú và dành nhiều lời ngợi khen cho đọ chu đáo của bé Gà. Đồng thời, người hâm mộ cũng không khỏi ghen tỵ khi cho rằng Phương Thanh thật hạnh phúc.

phuong thanh phunutoday5

Theo tin tức, kể từ khi sinh con gái vào năm 2005 tới nay, bé Gà (tên gọi ở nhà) vẫn là một ẩn số. Nhưng với giọng ca "Trống vắng", mục đích mà cô giữ kín bao lâu nay về con gái cũng nhằm để bé có một sự phát triển tự nhiên như những đứa trẻ khác và không bị truyền thông báo chí hay dư luận tác động khi là con của một người nổi tiếng như Phương Thanh. Cô cũng hứa với khán giả, nếu sinh thêm được con trai (bé Vịt) vào năm tới, cô sẽ không giấu diếm, mà sẽ khoe các con với người hâm mộ.

Phương Thanh khoe diện mạo con gái khi đi nghỉ mát ở biển
Phương Thanh khoe diện mạo con gái khi đi nghỉ mát ở biển
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhân chuyến đi nghỉ ở biển, Phương Thanh khoe diện mạo con gái, tuy nhiên vẫn như mọi lần, cô vẫn quyết định giấu mặt con.
Ca sỹ Phương Thanh tiết lộ dung nhan con gái nhân dịp Lễ phật đản
Ca sỹ Phương Thanh tiết lộ dung nhan con gái nhân dịp Lễ phật đản
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dung nhan thực sự của bé Gà - con gái Phương Thanh đến nay vẫn còn là ẩn số.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link