Noo Phước Thịnh bỏ ngang , Công Vinh đóng phim của Thủy Tiên

20:00, Thứ tư 16/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thủy Tiên tiết lộ cô phải thuyết phục rất nhiều mới được ông xã nhận lời tham gia phim “Điệp vụ 3 lờ”.

Sau thành công của phim ngắn “ Chuyện tình Maldives”, Thủy Tiên tiếp tục thử sức với điện ảnh trong vai trò nhà sản xuất ở bộ phim hài tâm lý tình cảm “Điệp vụ 3 lờ”.

Được biết dự án phim này được cô ấp ủ trong 3 năm và dự định đây sẽ là một sự kết hợp tiếp theo giữa cô và Noo Phước Thịnh tuy nhiên đến giờ chót do không sắp xếp được thời gian nên chàng ca sĩ “Hạnh phúc thoáng qua” đành lỡ hẹn với “Điệp vụ 3 lờ”.

Trong buổi họp báo giới thiệu dự án phim ngày 15/9, Thủy Tiên từng có ý trách khéo đàn em: “Nếu Noo không tham gia được thì chủ động thông báo sớm với Tiên. Thông tin Noo đóng phim của Tiên cũng là do chính Noo lên tiếng trước với mọi người. Lúc đó, Tiên cũng nói Noo để mọi người tập trung vào Chuyện tình Maldives của Noo trước. Sau đó ê-kíp cũng cố gắng sắp xếp một vai diễn cameo (khách mời) cho Noo để thông tin ban đầu không bị sai lệch nhưng Noo cũng không tham gia được”

Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên trong " Chuyện tình Maldives"

Dù Noo Phước Thịnh “lỡ hẹn” nhưng phim vẫn có sự tham gia của khách mời đặc biệt có độ hot không kém là ông xã Công Vinh của Thủy Tiên. Được biết ca sĩ gốc Kiên Giang đã phải mất rất nhiều thời gian để thuyết phục ông xã vào vai diễn. Dù khá bận rộn với công việc tại CLB Bình Dương cũng như các trận đấu quan trọng ở đội tuyển nhưng chàng tiền đạo điển trai vẫn nhận lời góp mặt và luôn ủng hộ, chia sẻ mọi khó khăn của vợ trong công việc.

Bên cạnh Công Vinh, “Điệp vụ 3 lờ” còn có sự tham gia của những cái tên ấn tượng khác như NSUT Thành Lộc và Bình Minh. Thủy Tiên cho biết ban đầu Thành Lộc không có ý tham gia phim này, nhưng vì sự kiên quyết “đeo bám” của cô, cuối cùng cũng nhận cái gật đầu đồng ý của anh.

Nghệ sĩ Thành Lộc chia sẻ: “Ban đầu tôi từ chối tham gia vì nghĩ điện ảnh không phải là lợi thế của mình. Ở lĩnh vực sân khấu, có thể cái tên của tôi có gây chút gì "xao động" cho phòng vé, còn với điện ảnh tôi không dám chắc điều đó nên chưa muốn nhận lời ngay. Phải đến khi gặp trực tiếp Thủy Tiên, tôi mới thấy mình bị thuyết phục và lấy lại sự tự tin".

Bình Minh cũng tiết lộ một trong số các lý do khiến anh nhận vai nam chính ở phim này là vì có cơ hội diễn xuất chung với nghệ sĩ Thành Lộc. "Tôi nghĩ mọi người không nên gắn mác đây là phim hài. Với tôi, câu chuyện phim này hết sức nhẹ nhàng, nhân văn, kể về tình yêu của những người trẻ. Tiếng cười được bật ra từ các tình huống trong mối quan hệ giữa các nhân vật", nam diễn viên nói.

Điệp Vụ 3 Lờ kể về cuộc trốn chạy của một chú rể vào lúc quan trọng nhất - phút 89 trước khi nắm tay cô dâu xây dựng cuộc sống mới. Anh muốn xác định lại tình yêu và lựa chọn của mình.Với sự đồng hành của ba người bạn thân: Lều, Lủng, Lọt, "điệp vụ" tìm tình yêu của họ trải qua nhiều chuyện dở khóc dở cười.

Thủy Tiên trách Noo Phước Thịnh bất ngờ bỏ vai diễn
Thủy Tiên trách Noo Phước Thịnh bất ngờ bỏ vai diễn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Noo Phước Thịnh bất ngờ bỏ vai diễn trong dự án điện ảnh mới mang tên "Điệp vụ 3L"do Thủy Tiên làm nhà sản xuất
Thủy Tiên khoe
Thủy Tiên khoe "trái tim gỉ máu" do Công Vinh vẽ tặng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thủy Tiên hào hứng khoe "trái tim gỉ máu" do ông xã Công Vinh vẽ tặng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Minh Ngọc