Vũ Hà lên tiếng bênh vực Khánh Vân khi bị chỉ trích tạo dáng bên mộ người thân

( PHUNUTODAY ) - Vũ Hà đưa ra quan điểm bênh vực cho Khánh Vân khiến ai cũng tâm phục khẩu phục

Sáng nay (13/4), trên trang cá nhân của mình, Khánh Vân đăng ảnh đi thăm viếng, chăm sóc phần mộ ông bà nội và tạo dáng tựa vào mộ phần người thân. Tuy nhiên  Khánh Vân lại bị chỉ trích vì bị cho rằng đây là tính riêng tư, không nên công khai trên mạng xã hội. Họ cho rằng việc tạo dáng bên bia mộ của người quá cố là "hành động nhạy cảm".

Ngay lập tức, ca sĩ Vũ Hà đã không ngại ngần để lại bình luận bênh vực: "Bụng dạ hẹp hòi, ganh tị sẽ nhìn thấy tấm hình không nghiêm túc, không đẹp. Bụng dạ bao dung, tốt lành sẽ nhìn thấy nhân vật yêu thương người quá cố vô bờ bến, coi họ như còn sống nên mới có hành động tạo dáng chụp hình như thế. Ý kiến của riêng em".

khanh-van 2
khanh-van 1

Lời bênh vực đầy thuyết phục này của Vũ Hà khiến cư dân mạng gật gù vì quá hợp lý.

Thời gian qua, Khánh Vân nhận về không ít chỉ trích, thậm chí còn bị lập nhóm anti bởi tính cách tiểu thư. Nhưng dường như cô đang dần lấy lại được cảm tình từ khán giả. Mới đây, Khánh Vân đã đăng ảnh nhắn tin với mẹ. Mẹ cô thủ thỉ: “Coi xong thương Vân của mẹ quá, chảy nước mắt. Thương con tui quá đi, khóc.” 

Khánh Vân cho biết mẹ từng khóc rất nhiều khi con gái bị chỉ trích. Cụ thể cô viết: “Đầu chương trình cũng khóc. Cuối chương trình cũng khóc.”

Khánh Vân từng giải thích nguyên nhân là do ở nhà được bố mẹ chiều quá. Gia đình luôn gọi là công chúa mặc dù cô không thích chút nào nhưng mẹ luôn bênh vực cô. Sau khi trải qua mọi chuyện, cô nàng đã bớt bánh bèo, trưởng thành và cứng cáp hơn rất nhiều. Trước đó, Khánh Vân đã có động thái chính thức với vụ việc nhóm group antifan. Cô nàng đã đơn kiện họ hàng ra toà về tội "Xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác" và chia sẻ thông tin trên trang cá nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link