Hoa hậu Kỳ Duyên giản dị bán dưa ủng hộ người dân Quảng Nam

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kỳ Duyên đang tự tay chuẩn bị cho việc bán dưa từ thiện ủng hộ người dân Quảng Nam.

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Kỳ Duyên vừa chia sẻ những hình ảnh về việc làm hết sức thiết thực của mình. Trong ảnh, Kỳ Duyên đang tự tay chuẩn bị cho việc bán dưa từ thiện ủng hộ người dân Quảng Nam.

Hoa hậu Kỳ Duyên bán dưa

Kỳ Duyên xuất hiện giản dị với mái tóc buộc cao, trang phục đơn giản. Cô tâm sự trên trang cá nhân: "Mỗi trái dưa là một tấm lòng.Mong rằng người dân Quảng Nam sẽ vui hơn khi gần hơn 3 tấn dưa này sẽ được bán hết nhanh chóng...

Hoa hậu Kỳ Duyên bán dưa

Bao mệt mỏi như tan biến khi tận tay vận chuyển những thành quả là mồ hôi nước mắt của những người dân cần mẫn quanh năm. Những trái dưa hấu tươi ngon đã có mặt ở 42 Hàng Bún và sẽ được bán với giá chỉ 5.000VNĐ/kg vào 9h sáng mai.Mọi người hãy ủng hộ nhiệt tình đi ạ! Dưa hấu rất ngọt và ngon".

Hoa hậu Kỳ Duyên bán dưa

Việc làm ý nghĩa của Kỳ Duyên nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ công chúng khi hoa hậu đã góp một phần vào việc giúp đỡ người dân Quảng Nam trong phong trào mua dưa hấu ủng hộ đang diễn ra ở nhiều nơi.

Hoa hậu Kỳ Duyên bị tố chỉnh ảnh đến
Hoa hậu Kỳ Duyên bị tố chỉnh ảnh đến "méo cả mặt"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi đăng tải hình ảnh mới đây, cộng đồng mạng cho rằng Hoa hậu Kỳ Duyên đã chỉnh ảnh đến biến dạng mặt.

 

Hoa hậu Kỳ Duyên lại bị
Hoa hậu Kỳ Duyên lại bị "dìm hàng" khi đứng cạnh Huyền My
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kỳ Duyên lại một lần nữa bị "dìm hàng" khi đứng cạnh Huyền My trong một sự kiện mới đây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT