Hoa hậu Kỳ Duyên khoe trọn vẻ gợi cảm với đầm ôm sát

( PHUNUTODAY ) - Kỳ Duyên diện váy bó, khoe đường cong khi đi sự kiện.

ky-duyen 1

Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện của làng giải trí, Kỳ Duyên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với nhan sắc cũng như vóc dáng vô cùng gợi cảm của mình.

ky-duyen 2

Người đẹp tự tin khoe đường cong với váy bó sát của nhà thiết kế Đỗ Long.

ky-duyen 3

Kỳ Duyên từng gặp sự cố đi sự kiện trễ, bị nhiều người chỉ trích nên thời gian gần đây, cô luôn cố gắng đúng giờ, kể cả khi thời tiết bất lợi. Mỹ nhân quê Nam Định không ngại trời mưa nặng hạt, ăn mặc tươm tất tới tham dự sự kiện.

ky-duyen 4

Có thể nói, sau hàng loạt scandal không hay, Kỳ Duyên dần lấy lại hình ảnh trong mắt công chúng.Bên cạnh ngoại hình ngày một hoàn hảo thì sự thân thiện với người hâm mộ, không tranh giành hay "hơn thua" như một số người đẹp khác đã khiến cho Kỳ Duyên nhận được sự yêu mến từ số đông.

ky-duyen 5

Không như một số nhan sắc bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vẫn trung thành với hình ảnh nhẹ nhàng, e ấp một cách quá an toàn, ở Kỳ Duyên luôn toát lên sự khác biệt và thu hút với phong cách thời trang cá tính, sang chảnh cùng thần thái rất ngôi sao.

ky-duyen 6

Kỳ Duyên từng được nhiều nhà thiết kế mời trình diễn thời trang với vị trí vedette và nhận được sự phản hồi tích cực từ công chúng bởi khả năng làm chủ sân khấu tốt.

ky-duyen 7

Thời gian qua cô tập trung vào việc học và chăm chỉ tập luyện thể dục để giữ gìn vóc dáng, nhan sắc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link