Diễn viên Nguyễn Hoàng trở bệnh, liên tục co giật

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên Nguyễn Hoàng lên cơn sốt nguy hiểm, liên tục co giật khiến gia đình anh không khỏi lo lắng.

Mới đây, nam diễn viên Nguyễn Hoàng đã lên cơn sốt nặng. Gia đình anh vô cùng lo lắng khi cơ thể anh liên tục co giật. Sau khi  gia đình đưa tới bệnh viện và được uống thuốc Nguyễn Hoàng đã hạ sốt.

Chị ruột của nam diễn viên chỉ mong sức khỏe của anh ổn định, không có thêm biến chứng. Sau 2 lần được cấp cứu tại bệnh viện Tp.HCM vào tháng 4 và tháng 5 vừa qua, tình trạng của Nguyễn Hoàng yếu hơn nhiều.

nguyen-hoang 1

 Diễn viên Nguyễn Hoàng lên cơn sốt, liên tục co giật 

Hiện tại, Nguyễn Hoàng  chỉ có thể hấp thụ thức ăn qua đường ống. Việc trị liệu cũng phải dừng lại vì cơ thể không chịu được các cơn đau. Nguyễn Hoàng cũng bị sụt cân liên tục. Cơ thể của nam diễn viên vẫn ngày một gầy gò, xanh xao vì không hấp thụ được chất dinh dưỡng.

Dù tình trạng sức khoẻ không mấy khả quan nhưng nam diễn viên vẫn còn ý thức, có thể đưa tay khi nhận ra người quen đến thăm mình. Những ngày qua, không ít bạn bè, đồng nghiệp từ xa đến Long An thăm hỏi, động viên anh chống chọi với bạo bệnh.

nguyen-hoang 2

 Trước đó vào tháng 5, Nguyễn Hoàng phải nhập viện khẩn cấp vì hôn mê suýt tử vong

Diễn viên Hạnh Thuý từng đến thăm Nguyễn Hoàng vào cuối tháng 6 vừa qua và không giấu được sự xúc động: “Anh muốn nói gì đó mà không thành lời. Lúc mình bước vào hỏi anh có nhận ra em không? Mắt anh sáng lên, vẻ gì đó rất khó tả.

Trong mắt anh như có trăm câu muốn nói mà không thành lời. Khi mọi người ra về anh vẫy tay chào từng người. Ráng không khóc để anh đừng khóc nhưng xót xa quá!

Cầu mong mọi sự an lành cùng anh, dù biết là hy vọng vẫn còn mong manh lắm.”

Năm 2015, nam diễn viên Nguyễn Hoàng bất ngờ bị tai biến mạch máu não. Anh nhiều lần phải nhập viện vì biến chứng của căn bệnh này. Tháng 10 năm ngoái, chị gái và em trai quyết định đưa Nguyễn Hoàng về quê ở Long An để tiện điều trị, chăm sóc còn vợ và con trai của anh lưu lại Tp.HCM.

Theo:  khoevadep.com.vn