Hoa hậu Kỳ Duyên tiết lộ nỗi sợ lớn nhất trong đời khiến dân tình thấm thía

( PHUNUTODAY ) - Những ngày gần Tết, Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ tiết lộ điều khiến mình sợ nhất trong cuộc đời khiến dân tình ai cũng thấm thía.

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên khiến nhiều người không rời mắt với hình ảnh rạng rỡ trong chợ hoa ngày Tết. Vẻ đẹp quyến rũ cùng nụ cười toả nắng của cô làm trái tim nhiều người rung động.

Hoa hậu Kỳ Duyên rạng rỡ bên hoa ngày giáp Tết.

Hoa hậu Kỳ Duyên rạng rỡ bên hoa ngày giáp Tết.

Đặc biệt, Hoa hậu Việt Nam 2014 có những tâm sự vô cùng sâu sắc về cuộc đời.

Đặc biệt, Hoa hậu Việt Nam 2014 có những tâm sự vô cùng sâu sắc về cuộc đời.

Theo đó, Kỳ Duyên rất sợ những người tốt với mình: "Sống tới thời điểm bây giờ, tôi chỉ sợ những người sống tốt với mình thôi, vì mình không biết trả cái tình cái nghĩa cho người ta thế nào cho phải. Còn với những người sống tệ thì dễ mà, họ như thế nào thì mình cũng không có gì đáng để bận tâm".

Những chia sẻ của Kỳ Duyên nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người nghiệm lại và "Tự dưng thấy đúng". Đồng thời, fan cũng dành lời khen cho nhan sắc ngày càng xinh đẹp của nàng Hoa hậu.

Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên liên tục phủ sóng làng giải trí khi liên tiếp vướng phải ồn ào đời tư. Với bộ sưu tập scandal từ váy áo, dáng ngủ, nhan sắc thẩm mỹ đến tình ái, người đẹp thành Nam đang được xem là hoa hậu thị phi nhất hiện nay.

Sau mối tình dang dở với thiếu gia hạt điều Tạ Công Sơn, Kỳ Duyên tập trung cho công việc và hầu như không quan tâm tới chuyện yêu đương. Tuy nhiên thời gian gần đây, Hoa hậu họ Nguyễn thường xuyên xuất hiện thân thiết bên siêu mẫu Minh Triệu. Không chỉ sánh bước dự sự kiện, hai ngôi sao còn thoải mái chia sẻ hình ảnh mặc áo đôi đi du lịch cùng nhau.

 Kỳ Duyên - Minh Triệu bị phát hiện thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

Kỳ Duyên - Minh Triệu bị phát hiện thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

Những hình ảnh có đôi có cặp của Triệu - Duyên trở thành chủ đề nóng được bàn tán rôm rả. Thậm chí trên một diễn đàn showbiz mới đây, các "thánh soi" còn đặt nghi vấn tình yêu đồng giới giữa hai chân dài đình đám. Người nhìn ảnh và cho rằng tình yêu là có thật, kẻ lại bác bỏ bởi lý luận bạn thân mặc áo đôi hay quàng vai bá cổ nhau cũng là chuyện bình thường.

Giữa thời điểm dư luận bàn tán xôn xao, cả Kỳ Duyên và Minh Triệu đều chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng mọi thứ chỉ là tin đồn. Việc hai người bạn gái chơi thân và đi du lịch cùng nhau là chuyện bình thường, không thể quy chụp họ yêu nhau. Hiện tại, cả Kỳ Duyên và Minh Triệu vẫn là những người bạn thân thiết, tình cảm chị em vẫn không hề bị rạn nứt sau ồn ào yêu đồng giới. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link