"Hoa hậu làng hài" Thu Trang bỗng "đổi phỏm" sang diện váy dáng ngắn khoe chân dài miên man

( PHUNUTODAY ) - Chỉ đơn giản là rút bớt chiều dài váy liền, phong cách của bà xã Tiến Luật cũng trở nên thú vị hơn.

 Thu Trang là một trong những gương mặt diễn viên quen thuộc của truyền hình, cô còn được mệnh danh là "hoa hậu làng hài" trong nhiều năm nay. Không chỉ vậy, cô còn sở hữu gu thời trang đầy trẻ trung, thanh lịch và sang trọng, ngày càng hoàn thiện hình ảnh lung linh trong mắt công chúng. 

Empty

Dù gần 40 tuổi nhưng Thu Trang vẫn ưa chuộng phong cách thời trang trẻ trung, thanh lịch.

Cô thường xuyên diện những thiết kế hiện đại, thanh lịch, kín đáo như các mẫu váy liền hay chân váy mà nữ diễn viên sở hữu đều mang dáng lỡ hoặc dáng dài nhằm bảo toàn tuyệt đối phong cách. 

Dù vậy, mới đây, cô nàng gây sốt khi diện chiếc váy liền dáng ngắn trẻ trung, gợi cảm. Chỉ đơn giản là rút bớt chiều dài váy liền, phong cách của bà xã Tiến Luật cũng đã khác hẳn.

Empty

Váy liền dáng ngắn với thiết kế ôm sát giúp tôn lên triệt để vóc dáng nuột nà của Thu Trang, đem tới vẻ gợi cảm, sành điệu vô cùng.

Ưu điểm của váy ngắn đó là vừa ôm sát khoe trọn đường cong lại vừa phô diễn được đôi chân nuột nà. Hơn nữa, phần tay bồng mềm mại giúp cô vẫn giữ được nét thanh lịch ở phong cách.Nữ diễn viên còn khéo léo nâng tầm set đồ bằng cách phối thêm đôi giày màu đen tone sur tone kết hợp túi xách hàng hiệu thể hiện sự sành điệu, phong cách. 

Empty

Đôi khi Tiến Luật vốn chuộng diện các mẫu váy liền dáng lỡ nhằm có được vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng.

Empty

Những chiếc váy liền dáng dài hoặc dáng lỡ chắc chắn là món đồ gắn liền với Thu Trang nhiều nhất. 

Empty

Phong cách diện đồ này đã được cô theo đuổi từ nhiều năm nay.

Empty

Diện váy ngắn trên gối nhưng thiết kế kín đáo, xoè nhẹ nhàng mang đến nét nhã nhặn, thanh lịch nhiều hơn là gợi cảm.

Có thể thấy, váy liền dáng ngắn, luôn làm tốt hơn cả vai trò giúp phái đẹp có được vẻ ngoài trẻ trung. Đó là lý do vì sao vốn quen thuộc với những chiếc váy dài nhưng gần đây, bà xã Tiến Luật mới mạnh dạn sắm chiếc váy ngắn trên, hoàn thiện diện mạo chuẩn "hack" tuổi. Váy ngắn ó  khả năng "ăn gian" tuổi tác, tôn dáng nhưng váy liền dáng ngắn cũng không phải một item dễ tính chắc chắn diện lên cũng đều nổi bật.

Để hoàn thiện vẻ ngoài hút mắt, nàng cần nắm được một vài bí kíp trong việc lựa chọn và diện váy liền dáng ngắn để không rơi vào tình huống diện đồ thiếu tinh tế, phản cảm, điều mà rất nhiều cô gái từng gặp phải trước đó. Cần đặc biệt lưu ý là nên chọn dáng váy ngắn vừa phải để tránh lộ nội y, vòng 3 nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link