Showbiz 9/8: Đàm Thu Trang hạ sinh con gái đầu lòng, Hương Giang phản ứng đáng nể khi bạn trai bị tố 'gạ tình'

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 9/8: Đàm Thu Trang - Cường Đô La chính thức đón công chúa nhỏ chào đời, Hương Giang đã có động thái gây chú ý sau khi Matt Liu bị tố 'gạ tình'.

Sau 9 tháng trông đợi, sáng 9/8, trên trang cá nhân, Cường Đô La hạnh phúc thông báo tin vui bà xã Đàm Thu Trang đã hạ sinh con gái đầu lòng. Anh đính kèm dòng chú thích:

Sau 9 tháng trông đợi, sáng 9/8, trên trang cá nhân, Cường Đô La hạnh phúc thông báo tin vui bà xã Đàm Thu Trang đã hạ sinh con gái đầu lòng. Anh đính kèm dòng chú thích: "Hello Suchin. 9/8/2020". Tên gọi thân mật ở nhà của bé là Suchin, giống với tên anh hai Subeo. Nhìn khoảnh khắc gương mặt Cường Đôla hạnh phúc âu yếm cô con gái cũng đủ hiểu anh vui mừng đến nhường nào. Rất nhiều sao Việt và khán giả đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến vợ chồng Cường Đô La, giờ đây tổ ấm của anh và bà xã đã "đủ nếp đủ tẻ".

Mới đây, MXH bất ngờ xôn xao tin đồn bạn trai của Hương Giang là Matt Liu “gạ” tình gái khi sử dụng ứng dụng hẹn hò Tinder. Theo người

Mới đây, MXH bất ngờ xôn xao tin đồn bạn trai của Hương Giang là Matt Liu “gạ” tình gái khi sử dụng ứng dụng hẹn hò Tinder. Theo người "bóc phốt” kể lại rằng năm qua cô quẹt phải anh trên Tinder, còn bị nhắn tin tán tỉnh. Để chứng minh lời nói của mình, cô gái này còn đăng cả tin nhắn Matt gửi mình: "Hi em" (Chào em). Tuy nhiên chỉ đơn giản là câu chào không nói lên được việc Matt có ý đồ “gạ gẫm” với cô gái này không. Giữa tâm điểm bàn tán, Hương Giang đã đăng tải loạt ảnh diện nội y khoe 3 vòng quyến rũ. Đặc biệt Hương Giang còn đính kèm dòng trạng thái mang tính "cà khịa", dằn mặt cực cao tay: "Hi em".

photo2020-08-0906-42-51-1596934316057120922353-1419
Mới đây, Hari Won tiếp tục trêu chọc ông xã lúc nửa đêm bằng việc gửi ngay tấm meme (hình ảnh biểu tượng được lan truyền trên mạng) về hình tượng trước và sau khi cưới vợ của cánh đàn ông. Nhận thấy bản thân bị “cà khịa”, Trấn Thành liền thẳng thắn thừa nhận:

Mới đây, Hari Won tiếp tục trêu chọc ông xã lúc nửa đêm bằng việc gửi ngay tấm meme (hình ảnh biểu tượng được lan truyền trên mạng) về hình tượng trước và sau khi cưới vợ của cánh đàn ông. Nhận thấy bản thân bị “cà khịa”, Trấn Thành liền thẳng thắn thừa nhận: "Tui đó!". Câu phản hồi này của nam MC như đang tự thừa nhận mình đang mất dần phong độ và tăng cân vùn vụt sau khi lấy vợ như trong mô tả của tấm hình kia. Có thể thấy từ khi kết hôn với Hari Won, Trấn Thành có thêm “cạ cứng” cùng đam mê ăn uống.

Mới đây, NSƯT Kiều Anh 'Phía trước là bầu trời' khiến mọi người bất ngờ khi đăng hình ảnh bàn tay cô nắm bàn tay một người đàn ông đeo nhẫn ở ngón tay áp út. Cô hạnh phúc chia sẻ:

Mới đây, NSƯT Kiều Anh 'Phía trước là bầu trời' khiến mọi người bất ngờ khi đăng hình ảnh bàn tay cô nắm bàn tay một người đàn ông đeo nhẫn ở ngón tay áp út. Cô hạnh phúc chia sẻ: "Đã kết hôn. Ngày 8/8/2020. i love you". Tuy nhiên, chân dung của ông xã vẫn chưa được Kiều Anh tiết lộ. Vậy là sau nhiều năm làm mẹ đơn thân, Kiều Anh đã tìm được bến đỗ mới cho mình.

Vừa qua, thông tin Nhật Kim Anh bị tố cặp kè với TiTi (HKT) hậu ly hôn nhận được sự quan tâm lớn. Mới đây, cô còn công khai chia sẻ hình ảnh cả 2 sánh đôi đi dự sinh nhật một người bạn:

Vừa qua, thông tin Nhật Kim Anh bị tố cặp kè với TiTi (HKT) hậu ly hôn nhận được sự quan tâm lớn. Mới đây, cô còn công khai chia sẻ hình ảnh cả 2 sánh đôi đi dự sinh nhật một người bạn: "Up tấm hình cho cả thế giới biết chúng ta còn chơi với nhau và đứng gần nhau hơn nhé". Có thể thấy, sau ồn ào, Nhật Kim Anh và TiTi vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, thậm chí cả hai còn không ngại đứng cạnh nhau và bỏ ngoài tai những lời đồn đoán.

Mới đây, trên trang cá nhân của một fan hâm mộ đã hé lộ hình ảnh đời thường, giản dị hiếm hoi của Đông Nhi từ khi có bầu đến nay. Trong ảnh, nữ ca sĩ tăng cân lên trông thấy, bụng đã vượt mặt ở những tháng cuối thai kỳ và điều đặc biệt là niềm hạnh phúc vẫn luôn hiện hữu trên gương mặt của nữ ca sĩ. Hiện tại, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang rất háo hứng đếm ngược ngày đợi cô công chúa bé nhỏ bước vào cuộc sống của đôi vợ chồng.

Mới đây, trên trang cá nhân của một fan hâm mộ đã hé lộ hình ảnh đời thường, giản dị hiếm hoi của Đông Nhi từ khi có bầu đến nay. Trong ảnh, nữ ca sĩ tăng cân lên trông thấy, bụng đã vượt mặt ở những tháng cuối thai kỳ và điều đặc biệt là niềm hạnh phúc vẫn luôn hiện hữu trên gương mặt của nữ ca sĩ. Hiện tại, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang rất háo hứng đếm ngược ngày đợi cô công chúa bé nhỏ bước vào cuộc sống của đôi vợ chồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link