Hoa hậu Ngọc Hân chính thức lên tiếng về chuyện sắp lên xe hoa với bạn trai

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hoa hậu Ngọc Hân đã chính thức lên tiếng bác bỏ tin đồn cô chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai dấu kín nhiều năm nay.

Mới đây, Hoa hậu Ngọc Hân đã chia sẻ như thế kèm bức ảnh tựa vào vai một người đàn ông giấu mặt. Cô viết: ""Bình yên là cảm giác mỗi khi trở về nhà thì luôn có một mái ấm đang đợi mình. Bình yên là khi cuộc đời ngoài kia quá nhiều cạm bẫy, lọc lừa nhưng lúc nào cũng có một người đàn ông thật sự thương yêu, lắng nghe và thấu hiểu".

Tinh ý nhận ra, trên tay của người đẹp này đã đeo nhẫn khiến dân mạng bán tin bán nghi rằng Ngọc Hân sắp sửa lên xe hoa về nhà chồng. Ngay cả những người chị em thân thiết của cô cũng lên tiếng bình luận, Đỗ Mỹ Linh bày tỏ: "Và chị đã tìm được bình yên ấy". Trong khi đó Á hậu Thùy Dung viết: "Chúc mừng chị. Sẽ bình yên hơn nữa nếu mọi người nhận được thiệp mời nè."

Chỉ một bức ảnh trên instagram, Ngọc Hân lại bị đồn sắp lên xe hoa.

Chỉ một bức ảnh trên instagram, Ngọc Hân lại bị đồn sắp lên xe hoa.

Trước thông tin đám cưới lan truyền, Hoa hậu Ngọc Hân đã chia sẻ riêng với 2Sao.vn. Bác bỏ thông tin lên xe hoa, Hoa hậu Việt Nam 2010 cho biết cô đang bận rộn với những dự án công việc mới.

"Mấy năm nay, năm nào tôi cũng vướng tin đồn như vậy. Thật tình tôi không có gì đâu. Hiện tại, tôi đang bận rộn chuẩn bị cho chuyến đi Pháp tham dự diễn đàn Người Việt thành đạt toàn cầu", Ngọc Hân cho hay.

Nói về chiếc nhẫn được trân trọng đeo ở ngón áp út trong bức ảnh đang gây bão mạng xã hội, Hoa hậu Ngọc Hân quả quyết: "Tôi đăng ảnh vui thôi chứ không có tín hiệu lấp lửng gì. Bức ảnh đeo nhẫn đó tôi chụp từ lâu lắm rồi, vào khoảng tháng 10/2017. Còn hiện giờ, tay tôi không đeo gì cả".

Ngọc Hân rạng rỡ đi dự sự kiện mặc tin đồn kết hôn.

Ngọc Hân rạng rỡ đi dự sự kiện mặc tin đồn kết hôn.

Đúng là như Ngọc Hân nói, đây không phải lần đầu tiên cô bị đồn sắp tổ chức đám cưới. Cách đây 2 năm nay, một bức ảnh giống ảnh cưới của Hoa hậu Việt Nam 2010 bị lọt ra ngoài đã khiến dân mạng xôn xao. Tuy nhiên, phía người đẹp phủ nhận. Dịp trước Tết Nguyên Đán 2019, lần đầu tiên Ngọc Hân khoe "anh bạn lâu năm" làm tin đồn kết hôn rộ lên lần nữa. Tuy vậy, mọi thông tin về đám cưới vẫn chưa được người trong cuộc chia sẻ.

Cách đây 2 năm, hình ảnh được cho là ảnh cưới của Ngọc Hân bị rò rỉ, song người đẹp phủ nhận tin đồn sắp lên xe hoa.

Cách đây 2 năm, hình ảnh được cho là ảnh cưới của Ngọc Hân bị rò rỉ, song người đẹp phủ nhận tin đồn sắp lên xe hoa.

Gần đây, nàng hậu thoải mái hơn trong việc công khai xuất hiện với

Gần đây, nàng hậu thoải mái hơn trong việc công khai xuất hiện với "tình tin đồn" của mình.

Ngọc Hân sinh năm 1989. Cô được biết đến sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng nhưng ở tuổi 30, mỹ nhân họ Đặng vẫn lẻ bóng đi về.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link