Hoa hậu, người mẫu Việt nào bị bắt vì bán dâm nghìn đô?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỹ Xuân, Thiên Kim, Hải Yến, Diệu Hiền... là những người đẹp từng bị bắt vì bán dâm nghìn đô.

Những ngày vừa qua, người hâm mộ bất ngờ trước thông tin người mẫu Hải Yến bị "bắt cóc" sang Campuchia chụp hình. Người mẫu này đã trở về nhà sau vài ngày gia đình báo mất tích với công an.

Thế nhưng, sự thật của việc người mẫu Hải Yến bỗng dưng mất tích đã được công bố vào ngày 15/4 khiến không ít người phải sốc. Theo đó, Hải Yến bị bắt khi đang bán dâm chứ không phải bị bắt cóc sang Campuchia chụp hình như cô và gia đình thông tin tới công chúng.

Báo Giao thông đưa tin, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45 Công an TP HCM) vừa triệt phá một đường dây người mẫu bán dâm với giá 1.000 USD do Lê Bảo Lộc (42 tuổi, ngụ quận 5, TP. HCM) cầm đầu.

nhung hoa hau nguoi mau viet ban dam gia nghin do

Người mẫu Hải Yến bị bắt khi bán dâm giá nghìn đô.

Đáng chú ý, trong danh sách những người mẫu của đường dây này bị bắt quả tang đang bán dâm trong khách sạn có cả Hải Yến, người vừa thông báo mất tích vì sang Campuchia chụp hình.

Chồng sắp cưới suy sụp vì biết Hải Yến là “chân dài” giá nghìn đô
Chồng sắp cưới suy sụp vì biết Hải Yến là “chân dài” giá nghìn đô
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi hay tin vợ sắp cưới là Nguyễn Thị Hải Yến (1990, quê Cai Lậy, Tiền Giang) bị công an bắt vì liên quan đến đường dây bán dâm khiến chồng sắp

Ngoài Hải Yến, một số người mẫu khác bị bắt trong đường dây này gồm Lê Thị Bảo Trân (26 tuổi), Nguyễn Thị Diệu Hiền (23 tuổi) và Đặng Thị Ánh Đào (24 tuổi).

Năm 2014, showbiz Việt cũng được một phen ầm ĩ khi trong số hai cô gái bị bắt khi đang bán dâm ở Hải Phòng có một thí sinh từng đoạt một giải thưởng phụ của cuộc thi Người đẹp tỏa sáng 2013”. Cô này tên là H.H.Y., 26 tuổi - hot girl đang khá nổi trong giới showbiz.

nhung hoa hau nguoi mau viet ban dam gia nghin do

Hoa hậu Mỹ Xuân.

Rúng động nhất phải kể đến vụ hoa hậu, á hậu bán dâm bị phanh phui vào tháng 6/2012. Theo đó, Hoa Hậu Nam Mekong Mỹ Xuân là người cầm đầu đường dây hoa hậu, người đẹp bán dâm và chính cô cũng tham gia vào việc đi khách với giá nghìn đô.

Ngoài Mỹ Xuân, cơ quan công an cũng bắt giữ Á hậu Thiên Kim. Cũng như Mỹ Xuân, Thiên Kim kiêm cả má mì dắt mối và bán dâm khi có khách yêu cầu. Thiên Kim từng môi giới cho Mỹ Xuân bán dâm cho một đại gia tại TP Vũng Tàu với giá 2.500 USD, lần đó Mỹ Xuân hưởng 1.500 USD, còn Thiên Kim hưởng 1.000 USD.

nhung hoa hau nguoi mau viet ban dam gia nghin do

Á hậu Thiên Kim.

Từ lâu, câu chuyện người mẫu, hoa hậu bán dâm giá nghìn đô được đồn thổi trong làng giải trí khá nhiều. Ngoài những người đẹp đã bị bắt vì bán dâm như Mỹ Xuân, Thiên Kim, Hải Yến... hàng loạt người đẹp khác cũng bị nghi "đi khách" nhưng tất cả đều lên tiếng phủ nhận -  đó là một mảng tối bên cạnh những hào nhoáng của showbiz.

Khi sao nam cũng bị tố bán dâm vì đồng tiền
Khi sao nam cũng bị tố bán dâm vì đồng tiền
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tất cả đều vì đồng tiền nên không ít ngôi sao nam từ người mẫu, diễn viên cho tới ca sĩ chấp nhận bán dâm và điều này không phải quá xa lạ ở làng giải trí vốn lắm thị phi, điều tiếng.
Cận cảnh nhan sắc người mẫu vừa bị bắt vì bán dâm nghìn đô
Cận cảnh nhan sắc người mẫu vừa bị bắt vì bán dâm nghìn đô
(Giải trí) - (Phunutoday) - 2 người mẫu mất tích những ngày qua nằm trong số những người đẹp vừa bị bắt trong đường dây bán dâm nghìn đô.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT