Dù là 'gái 1 con', Thu Thủy vẫn 'đè bẹp' dàn người đẹp khi đụng hàng váy áo

( PHUNUTODAY ) - Dù đã ngoài 30 và là gái 1 con nhưng Thu Thủy vẫn chứng minh 'đẳng cấp' 'dìm' một loạt các mỹ nhân Việt khi đụng hàng váy áo.

thu thuy (3)
 Xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải Mai Vàng tại TP HCM tối 18/1, ca sĩ Thu Thủy thu hút mọi ánh nhìn với bộ váy xuyên thấu cực kỳ gợi cảm và quyến rũ. Chiếc váy có kiểu dáng đuôi cá được đính lông vũ công phu, có đường cắt xẻ cao giúp nữ ca sĩ thể hiện sự sang trọng của mình tại sự kiện.
thu thuy (2)
 Gái một con Thu Thủy khoe 3 vòng gợi cảm với đầm xuyên thấu
thu thuy (1)
 Thu Thủy ngày càng nóng bỏng và gợi cảm hơn sau khi ly hôn chồng đại gia. Thiết kế này không chỉ Thu Thủy sử dụng. Trước đó, rất nhiều mỹ nhân Việt từng diện, vậy cùng so sánh xem người đẹp nào quyến rũ hơn?
ha thu (1)
Á hậu Hà Thu cũng từng diện thiết kế này cách đây không lâu. Cô để mái tóc xoăn uốn lượn một bên. 
vu ngoc anh (2)
 Bộ cánh này được Vũ Ngọc Anh diện trên thảm đỏ lễ bế mạc LHP Cannes, một lần nữa cô chứng minh vẻ nóng bỏng của mình tại sự kiện tầm cỡ này. Thần thái tươi tắn, rạng rỡ cùng kiểu tóc búi cao được tết tỉ mỉ, người đẹp sinh năm 1992 đã tạo được chú ý.
phi phuong anh
 Phí Phương Anh là người đẹp nhỏ tuổi nhất, cô sinh năm 1997 nghĩa là kém Thu Thủy tận 13 tuổi. Nhưng trong thiết kế này trông cô khá già dặn.
nguyen thi loan
 Một bất ngờ khác, thiết kế màu đen trên khá giống với chiếc váy đỏ từng được Nguyễn Thị Loan mang theo trong hành trình Miss Universe 2017 tại Mỹ. Nguyễn Thị Loan khoe được thân hình gợi cảm.

 Xem thêm:

1. Á hậu Thanh Tú cùng Minh Tú lọt top sao hở bạo đẹp nhất tuần

2.  Lộ thân hình 'phát tướng', Hoa hậu Jennifer Phạm bị 'gái 2 con' Đan Lê 'đè bẹp' khi cùng diện đầm xuyên thấu

3.  Lần đầu diện đầm hở bạo, Á hậu Thanh Tú khoe chân dài 1m2 làm 'lu mờ' Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, H'hen Niê

Theo:  khoevadep.com.vn copy link