Phụ nữ tuổi này càng "lười biếng" càng "vương giả", sống 1 cuộc đời giàu sang vô đối, chồng thương hết mực

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ tuổi này rất khéo léo vun vén gia đình nhưng với họ, chăm sóc chồng con không phải là tất cả. Họ biết cách dung hòa giữa việc chăm sóc bản thân và gia đình.

Tuổi Mão

Những con giáp tuổi Mão càng lười biếng càng có cuộc sống sung sướng. Từ nhỏ, bạn đã sinh ra trên núi tiền, không cần phải lo lắng chuyện cơm áo. Đến khi lớn lên đi làm cũng nhận được công việc có lương tháng hậu hĩnh.

Nhờ vậy mà cuộc sống của bạn chẳng cần phải lo lắng quá nhiều. Bạn chỉ cần ngồi không rung đùi, tiền cũng tự động đổ vào túi. Thậm chí khi kết hôn, bạn cũng được chồng cung phụng, chiều chuộng như bà hoàng.

a90ccfc694474047acc899b14931ab64_thpng

Mão không cần phải làm việc nhà vất vả. Mệt thì nghỉ, đói thì ăn, rảnh thì làm đẹp, mua sắm nhưng bạn vẫn được chồng yêu thương. Có thể nói cuộc sống của Mão vô cùng hạnh phúc, càng lười càng sống như bà hoàng. Càng lười càng mang lại sự giàu có cho chồng con.

Tuổi Sửu

Nữ giới tuổi Sửu thường có nét tướng mạo phú quý từ khi sinh ra, chỉ cần nhìn vẻ ngoài đã có thể đáon biết được vận mệnh giàu sang.

Tuy không có ước mong làm giàu mà chỉ muốn có cuộc sống bình yên, giản dị nhưng quý cô tuổi Sửu vẫn cứ phất lên như diều gặp gió. Công việc thuận lợi, sự nghiệp hanh thông, tình duyên đỏ chót giúp Sửu có cuộc sống khiến ai nấy đều khát khao.

phunutoday

Càng về trung niên phụ nữ tuổi Sửu càng vượng vận, phúc đức của họ hưởng đến đời con cháu cũng không hết. Vậy nên, ai tu 3 kiếp mới may mắn lấy được phụ nữ tuổi Sửu làm vợ.

Tuổi Thân

Đừng nghĩ phụ nữ là phải lo toan, tận tụy. Bởi Thân không cần phải một lòng hy sinh vẫn được chồng yêu thương. Bạn không cần phải lo cho chồng con từng chút một, gia đình vẫn hạnh phúc. Thậm chí, bạn có thể lười biếng cũng chẳng có việc gì xảy ra.

misc_1511294648_22

Có thể nói cuộc sống hôn nhân của bạn vô cùng ấm cúng và vui vẻ. Ai nhìn vào cũng hờn đỏ mắt bởi sự bản lĩnh biết cách vun vén nhà cửa của Thân. Trong công việc, Thân là người khá bản lĩnh, có thể giải quyết hết những khó khăn.

Trong gia đình, bạn cũng có trách nhiệm nhưng vẫn biết giới hạn, vẫn biết cách chăm sóc bản thân mình. Với Thân, chăm sóc chồng con là điều nên làm nhưng không phải là việc quan trọng nhất.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT