Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ được bạn trai cầu hôn bằng nhẫn kim cương ''khủng''

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên tình trẻ, Hoa hậu Thu Hoài còn đổi cả chế độ facebook sang trạng thái "đã đính hôn".

Mới đây nhất trên trang cá nhân, Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ đăng tải hình ảnh được tình trẻ - Tống Trí cầu hôn tại Mỹ. Đồng thời Thu Hoài cũng đã đổi trạng thái thành "đã đính hôn" để đánh dấu cột mốc quan trọng này. Trước động thái này của nàng Hậu, người thân, bạn bè và người hâm mộ đã đồng loạt gửi lời chúc phúc đến Hoa hậu Thu Hoài.

t1-15772590040341792963681-crop-1577259313264390458352
6th
6th3
6th4

Chia sẻ về khoảnh khắc hạnh phúc này, Thu Hoài hạnh phúc cho biết bản thân cô không hề biết chuyện này. Trong chuyến đi Mỹ lần này, nàng Hậu với ý định cùng hai con trai sang thăm con gái du học tại đây. Bên cạnh đó Thu Hoài cũng muốn qua thăm gia đình bạn trai vào đúng dịp Giáng sinh nhưng không ngờ lại trở thành nhân vật chính của câu chuyện lãng mạn này: "Tôi không biết anh đã âm thầm chuẩn bị. Tôi không chuẩn bị gì nên mặc trang phục rất bình thường. Khi đến địa điểm, tôi xoay lại thì thấy anh đang quỳ gối. Tôi vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra. Tôi đứng hình trong vòng 1 phút. Tôi không ngờ anh rất chu đáo khi chuẩn bị cả team quay phim, chụp ảnh từ Việt Nam sang tận đây. Anh hẹn gần 20 người bạn từ thời trung học đến đại học của anh đến chứng kiến khoảnh khắc này. Khi tôi thấy anh đưa nhẫn ra, bạn anh cũng ùa ra, tôi hết hồn.

Lúc anh quỳ gối và khóc, tôi cứ chăm chú nghe. Tôi ngỡ ngàng không tin đây là sự thật, cũng không nghĩ nhanh như thế. Tôi hoàn toàn không ngờ anh đã cố gắng đến vậy".

Empty
Các con, người thân trong gia đình Thu Hoài và hơn 20 người bạn của Tống Trí đều có mặt chứng kiến khoảnh khắc này.

Các con, người thân trong gia đình Thu Hoài và hơn 20 người bạn của Tống Trí đều có mặt chứng kiến khoảnh khắc này.

Về khoảng thời gian mới hẹn hò, cả hai không muốn chuyện cá nhân thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhưng chính bạn trai của Thu Hoài đã chứng minh được tình yêu chân thành và luôn là người đồng hành, hỗ trợ cô trong công việc, cuộc sống và cả những dự án thiện nguyện. Điều đó khiến cho hoa hậu Thu Hoài cảm thấy rất tự hào vì có mối quan hệ nghiêm túc và cô thoải mái chia sẻ chuyện tình yêu của mình với giới truyền thông.

Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương vô cùng đắt giá của Hoa hậu Thu Hoài.

Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương vô cùng đắt giá của Hoa hậu Thu Hoài.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link