"Phi công" Trọng Nhân "Hoa hồng trên ngực trái" than thở ''mất tiền" khi Diệu Hương sang Mỹ định cư

( PHUNUTODAY ) - Theo nam diễn viên chia sẻ vì Diệu Hương quyết định sang Mỹ định cư nên Trọng Nhân đã mất đi rất nhiều hợp đồng quảng cáo.

Mới đây nhất, nam diễn viên Trọng Nhân của "Hoa hồng trên ngực trái" đã có những chia sẻ về cuộc sống cũng như công việc sau khi đảm nhận vai diễn Khang "phi công". Chia sẻ về mối quan hệ tình cảm hiện tại, Trọng Nhân cho biết: "Hiện tôi yêu nhưng chưa nghĩ tới điều xa hơn. Tôi cũng nói thẳng với bạn ấy là hãy để mọi thứ bình thường. Tôi không có tiêu chí gì cho người yêu của mình cả.

Thực ra tôi không thích yêu người lớn tuổi hơn mình nhưng khi xem phim ''Hoa hồng trên ngực trái" nhiều người cũng nói rằng yêu người lớn tuổi thì có sao, cũng hay mà. Khi đóng với chị Diệu Hương sau phim này tôi cũng chiêm nghiệm và thấy là người tính không bằng trời tính, sau này có khi yêu người nhiều tuổi hơn là vạ miệng chết. Tôi nghĩ thôi thì cái gì đến sẽ đến, cứ để mọi chuyện tự nhiên. Nhưng thực ra tôi luôn thích người nhỏ tuổi và nhỏ con hơn mình để có cảm giác che chở cho họ".

Trọng Nhân cho biết anh mất khá nhiều hợp đồng quảng cáo khi Diệu Hương đi Mỹ.

Trọng Nhân cho biết anh mất khá nhiều hợp đồng quảng cáo khi Diệu Hương đi Mỹ.

Bên cạnh những chia sẻ về quan hệ cá nhân, nam diễn viên cũng có những chia sẻ về công việc của mình. Theo đó, Trọng Nhân cho biết anh mất khá nhiều hợp đồng quảng cáo khi Diệu Hương đi Mỹ: "Do chị Diệu Hương đi Mỹ rồi mà nhiều sự kiện quảng cáo họ mời cả cặp nên tôi phải bỏ rất nhiều quảng cáo với rất nhiều tiền. Nhưng phải chịu thôi, biết làm sao được".

Được biết trước đó không lâu, thông tin Diệu Hương cùng gia đình sang California, Mỹ để định cư đã khiến dư luận không khỏi bất ngờ. Quyết định này được nữ diễn viên "Hoa hồng trên ngực trái" giấu kín chỉ duy nhất một số người thân thiết biết.

5trong-nhan1

Thời gian đầu sang Mỹ, nữ diễn viên mất ngủ vì chưa quen đến múi giờ nhưng giờ cô đã bắt nhịp được với cuộc sống mới. Ở Mỹ, Diệu Hương sẽ tập trung cho việc kinh doanh online. Bên cạnh đó, cô cho biết sẽ về nước và đóng phim trở lại nếu còn duyên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link