Dương Triệu Vũ khiến dân mạng ghen tỵ khi khoe được người yêu tặng quà giáng sinh trăm triệu

( PHUNUTODAY ) - Dương Triệu Vũ vừa khoe món quà giáng sinh là một chiếc túi thương hiệu Dior, đặc biệt trên túi còn được thêu tên của nam ca sĩ.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ vừa chia sẻ món quà giáng sinh do người yêu tặng. Nam ca sĩ hào hứng viết: “Vừa được người yêu tặng hihihi… đã nói không muốn quà nhưng được tặng công nhận vui thật. Nên quyết định sẽ nhận quà một cách miễn cưỡng phơi phới”.

Món quà mà Dương Triệu Vũ nhận được là chiếc túi Dior Book Tote. Chiếc túi được bán với giá 2.100 Euro tương đương khoảng 60 triệu đồng tiền Việt. Đây là phiên bản thường còn phiên bản thêu tên của Dương Triệu Vũ thì càng mắc hơn khá nhiều. Mấy ai sướng như em trai của danh hài Hoài Linh khi được tặng quà đắt đỏ còn phải cất công ép nhận.

suong-nhu-duong-trieu-vu-khi-duoc-nguoi-yeu-tang-qua-giang-sinh-ca-tram-trieu-lai-con-ep-phai-nhan-9e9de1
suong-nhu-duong-trieu-vu-khi-duoc-nguoi-yeu-tang-qua-giang-sinh-ca-tram-trieu-lai-con-ep-phai-nhan-28d09f
Dương Triệu Vũ nhận được quà giáng sinh là chiếc túi Dior cực đắt giá, bên trên túi còn được thêu tên chính chủ.

Dương Triệu Vũ nhận được quà giáng sinh là chiếc túi Dior cực đắt giá, bên trên túi còn được thêu tên chính chủ.

Dương Triệu Vũ tên thật là Võ Nguyễn Tuấn Linh, sinh năm 1984. Ngoài được khán giả biết đến là một ca sĩ, Dương Triệu Vũ còn được nhắc đến là em ruột danh hài Hoài Linh. Anh cũng là một trong những nghệ sĩ Việt hoạt động nhiều tại nước ngoài, đặc biệt là biểu diễn trong Paris By Night - một chương trình được cộng đồng người Việt hải ngoại cực kỳ ưa chuộng. Năm 2010, anh chính thức về nước và tham gia vào làng giải trí Việt Nam. Nam ca sĩ còn là người học trò đầu tiên của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Trong một talkshow trước đây, Dương Triệu Vũ từng thừa nhận tình cảm giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng là tình yêu đồng giới.

Ca-si-Duong-Trieu-Vu-Tiet-lo-soc-ve-tin-don-yeu-duong-voi-dam-Vinh-Hung-duong-trieu-vu-1-1536133515-799-width640height641
Theo:  khoevadep.com.vn copy link