Hoa hậu Thu Thảo chịu xếp ngang hàng với Ngọc Trinh?

06:07, Thứ năm 13/09/2012

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo đã bắt đầu tham gia vào showbiz, đặc biệt cô sẽ biểu diễn chung với nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh trong một chương trình thời trang tại Mỹ.

Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo đã bắt đầu tham gia vào showbiz, đặc biệt cô sẽ biểu diễn chung với nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh trong một chương trình thời trang tại Mỹ.



Theo những gì trên tờ pano quảng cáo này thì hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo sẽ đứng chung sân khấu cùng với rất nhiều người đẹp chân dài của làng showbiz Việt trong Đêm Hội Thời Trang và Đêm Chung Kết Mrs. Viet Nam Continents - Hoa Hậu Phu Nhân Người Việt Thế Giới diễn ra vào 12/2012 tại USA.

Được biết, trong số các người đẹp có cả nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh, người từng được gán cho các danh hiệu hoa hậu ao làng, người đẹp óc ngắn.....

Tấm pano giới thiệu Thu Thảo chịu xếp chung hàng với Ngọc Trinh
Tấm pano giới thiệu Thu Thảo chịu xếp chung hàng với Ngọc Trinh

Còn nhớ, sau khi đăng quang, Thu Thảo cho biết cô sẽ không tham gia vào showbiz để tập trung vào học tập và các hoạt động xã hội.

"Em muốn tạo dựng được nhiều mối quan hệ trong thị trường kinh doanh để kêu gọi mọi người tham gia đóng góp vật chất và tinh thần vào các hoạt động có ích cho xã hội. Em sẽ tham gia biểu diễn tại một số chương trình nếu chương trình đó có ý nghĩa, mang tính cộng đồng. Em không muốn trở thành một người mẫu hay một diễn viên".

Tuy nhiên, so với những gì Thu Thảo nói trước đây giờ đã khác hẳn. Thu Thảo đã chạy show, đã đi biểu diễn thậm chí làm xấu danh hiệu cao quý của mình khi chấp nhận đứng chung cùng sân khấu với những người đẹp bị tai tiếng nhiều trong showbiz.
 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lần đầu rơi lệ sau đăng quang
  • Cam Thảo

[links()]

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc