Showbiz 28/5: Thanh Hằng nói về chuyện bầu bí, Hồ Ngọc Hà hé lộ bí quyết 'giữ lửa' tình cảm với Kim Lý

20:00, Thứ ba 28/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Dù chưa phải là thông tin mang bầu thật nhưng có thể thấy Thanh Hằng khá cởi mở khi nói về chuyện bầu bí. Cư dân mạng đều cho rằng Hồ Ngọc Hà toát ra thần thái của một người phụ nữ ngập tràn hạnh phúc.

Thanh Hằng gây chú ý khi bày tỏ trong một kiểu tạo dáng, vì đứng cong người quá kèm theo ánh sáng hắt vào nhìn cô giống đang có bầu. Lời nhận xét của Thanh Hằng khiến cả ekip bật cười. Dù chưa phải là thông tin mang bầu thật nhưng có thể thấy Thanh Hằng khá cởi mở khi nói về chuyện bầu bí. 

Có thể thấy Thanh Hằng khá cởi mở khi nói về chuyện bầu bí.

Có thể thấy Thanh Hằng khá cởi mở khi nói về chuyện bầu bí.

Hồ Ngọc Hà đăng tải loạt ảnh tình tứ bên cạnh Kim Lý kèm dòng chú thích:"Cho dù ai nói gì, chỉ cần bạn luôn nói với chính mình và người ấy rằng "Chúng ta xứng đáng có được nhau" vậy là đủ. Hẹn hò hoài, khen nhau hoài, nhõng nhẽo hoài đi". Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng đều cho rằng Hồ Ngọc Hà toát ra thần thái của một người phụ nữ ngập tràn hạnh phúc.

Cư dân mạng đều cho rằng Hồ Ngọc Hà toát ra thần thái của một người phụ nữ ngập tràn hạnh phúc.

Cư dân mạng đều cho rằng Hồ Ngọc Hà toát ra thần thái của một người phụ nữ ngập tràn hạnh phúc.

Mới đây, một khán giả khen ngợi hình ảnh sang trọng của Lệ Quyên khi mặc đầm đơn giản nhưng cực khí chất: "Bận vầy đẹp sang nè, hoa lá bông đồ chi". Khi nhận được bình luận này này, Lệ Quyên thẳng thắn cho biết: "Em nhầm, chị phối đó. Chị gần như xưa nay không có stylist. 25 năm nay bây giờ mới thấy các em soi thủng quần áo, chị thích cái cách các em ngồi rình. Bộ nào đẹp các em bảo stylist nên đẹp". 

Mới đây, Hòa Minzy và Á hậu Phương Anh đã có màn hội ngộ. Đáng chú ý, trong Story xuất hiện cùng nhau, Hòa Minzy còn có hành động như đang ru em bé ngủ kèm theo đó là lời nhắn nhủ đến Á hậu Phương Anh: "Tập cho em bế bồng à ơi nè haha". Nữ ca sĩ cũng cho biết đang giúp cho Phương Anh tập quen với việc này. Đây cũng là lý do khiến nhiều người cho rằng Á hậu Phương Anh đang mang thai con đầu lòng với ông xã Đức Hồ.

Thủy Tiên đã xuất hiện tại một sự kiện công khai của NTK Đỗ Long. Đây là lần hiếm hoi Thủy Tiên tái xuất làng giải trí sau thời gian dài ở ẩn. Có người đã hỏi Thủy Tiên về việc ông xã Công Vinh không đi cùng vợ, Thủy Tiên có biểu cảm "sượng trân". Thủy Tiên mỉm cười lấy lệ, đáp rằng: "Anh Vinh đang đi làm". Nhiều người cảm thấy biểu cảm của Thủy Tiên khá lạ khi được hỏi về chồng. 

Trên trang Facebook cá nhân, Nam Em chia sẻ hàng loạt hình ảnh về những ngôi nhà hoành tráng, khang trang: "Úi xời. Giấc mơ có nhà tuổi 28 vũ trụ đã lắng nghe rồi. Quá đã". Chưa kể, Nam Em cho biết mình đã chốt đơn lô đất lên đên 1000m2: "Vũ trụ đã gửi tín hiệu chốt đơn lô đất 1000m2. Ô hô. Chuẩn bị đưa em về với chị nào". Bên cạnh đó, Nam Em còn cho Bùi Hữu Cường lắp điện đúng như mong muốn sau khi hoàn thành việc xây nhà: "Điện của Bùi Hữu Cường đây. Nhà trước điện tính sau nha Bùi Hữu Cường". Có thể thấy, người đẹp hiện có cuộc sống đủ đầy và hạnh phúc bên bạn trai của mình.

Gần đây Thủy Tiên nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhiều khán giả khi xuất hiện tại một sự kiện thời trang vào tối 26/5 tại TP.HCM. Khi đăng ảnh, hiều khán giả để lại bình luận tấm tắc khen ngợi nhan sắc ngày càng mặn mà, cuốn hút của Thủy Tiên ở tuổi U40. Có người bất ngờ khơi lại chuyện cũ bên dưới bài đăng của Thủy Tiên. Điển hình, có netizen nhận xét: “Nhìn chị giống doanh nhân nuôi kiến. Yêu chị”. Thay vì im lặng, bà xã Công Vinh thẳng thắn đáp lại: “Nuôi kiến thì sao ạ? Có làm gì sai hay lấy đất, lấy đường của nhà anh nuôi đâu ạ”. 

Có người bất ngờ khơi lại chuyện cũ bên dưới bài đăng của Thủy Tiên.

Có người bất ngờ khơi lại chuyện cũ bên dưới bài đăng của Thủy Tiên.

Trong show thời trang của NTK Đỗ Long diễn ra vào tối 26/5, Phương Trinh Jolie vướng tranh cãi vì nặng lời, miệt thị ngoại hình của Hương Lý và Huỳnh Tú Anh. Cô chính thức lên tiếng xin lỗi, cho biết bản thân đã gọi cho Hương Ly bày tỏ sự áy náy.  Cụ thể, Phương Trinh Jolie viết: "Lời xin lỗi sâu sắc của Trinh. Sáng nay, Trinh có cơ hội nói chuyện trực tiếp cùng em Hương Ly và gửi lời xin lỗi chân thành đến em về chuyện xảy ra vào tối qua. Trinh gửi lời xin lỗi chân thành vì những lời nói của Trinh đã làm tổn thương em, tổn thương những người hâm mộ và theo dõi em. Sau những chia sẻ chân tình của hai chị em, Trinh lại càng hiểu hơn câu chuyện đầy nghị lực và con người của Ly. Trinh nhận ra lỗi của Trinh là người quá khắt khe với bản thân, luôn tự kỷ ám thị bản thân về vóc dáng, nên trong phút chốc đã không kiểm soát được chính lời nói của mình đã làm tổn thương người khác. Sau tất cả, do chính việc mình tạo ra, Trinh cũng muốn gửi lời cảm ơn và xin lỗi đến anh Đỗ Long, vì những việc không đáng có đã gây ảnh hưởng ít nhiều đến show diễn thành công và mãn nhãn của anh. Trinh cũng cảm ơn các khán giả đã góp ý chân thành và kịp thời cho hành động vừa qua của mình để Trinh có cơ hội nhìn lại và sửa chữa. Trinh vô cùng cám ơn sự bao dung của mọi người".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh
Tin nên đọc