Bát hương đặt 2 hướng này không đau ốm, cũng lao đao khốn khó: Đó là hướng nào?

09:20, Thứ hai 27/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy người ta kiêng kỵ đặt bát hương ở hai hướng này kẻo hai tài nghèo khổ.

Không đặt bát hương ngược hướng nhà

Tử vi và trong phong thủy, thì khi đặt bát hương nếu như đặt ngược hướng nhà sẽ dễ tán tài tán lộc cuộc sống của gia chủ khó lòng hanh thông. Trong cuộc sống những gia đình đặt bát hương cần phải chọn hướng phù hợp với tuổi mệnh của chủ nhà. Đặc biệt, nên chọn lựa chọn hợp mệnh chủ nhà nên khi kê bàn thờ đặt bát hướng cần tránh hiện tượng bát hương ngược hướng nhà kẻo làm đâu mất đó, nghèo khó bủa vây, nợ nần triền miên, càng làm càng nợ cuộc sống trở nên khó khăn đau ốm hơn rất nhiều.

Tử vi cho biết nếu bạn đặt bàn thờ ngược hướng nhà sẽ làm cho tình cảm giữa các thành viên trong gia đình hoặc con cái không hiếu thuận, tài vận và gia vận bị ảnh hưởng tới sức khỏe của gia đình bạn.

Đặt bàn thờ hai hướng này hao tài

Đặt bàn thờ hai hướng này hao tài

Đặt bát hương thẳng bếp nấu Hỏa khí cao

Theo các chuyên gia cho biết ở khu vực bếp tạo ra hỏa sát nặng, khiến cho cuộc sống của gia chủ trở nên khó khăn. Đồng thời, bàn thờ đặt sát bếp sẽ khiến vận thế của gia đình không ổn định hoặc giảm sút. Bên cạnh đó, khi đó, công việc gặp nhiều trắc trở, thu nhập giảm sút, tiền tiêu thì nhiều mà kiếm được nhỏ giọt. Đồng thời, nếu ở lâu dài sẽ dễ tạo ra những rạn nứt trong tình cảm giữa các thành viên trong nhà, dẫn tới mâu thuẫn ly tán cuộc sống gia chủ trở nên khó khăn

Đồng thời, nếu như xét về mặt phong thủy học cũng cho rằng, nhà vệ sinh là nơi có nhiều uế khí, nơi con người trút bỏ chất bẩn, nên nếu đặt bàn thờ ở cạnh sẽ làm mất đi sự tôn nghiêm. Ngoài ra, khi đặt bàn thờ đặt đối diện nhà vệ sinh cũng dễ khiến sức khỏe chủ nhân gặp nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Sai lầm khi đặt bàn thờ

Sai lầm khi đặt bàn thờ

Những lưu ý khi đặt bàn thờ

Khi đặt bàn thờ nên chọn hướng phù hợp với tuổi gia chủ. ĐỒng thời, cần đặt ở hướng sinh khí tốt cho gia chủ và làm cho gia đình bạn trở nên sung túc viên mãn. Ngoài ra, trong bát hương đặt trên bàn thờ không nên đặt cát và không chọn bát hương làm bằng đá kẻo nặng vía khó lòng làm ăn phát đạt dễ bị đau ốm tổn thương tới cuộc sống gia đình.

Ngoài ra, khi đặt bàn thờ bạn nên chọn hướng tốt để cuộc sống gia chủ trở nên sung túc, cuộc sống sum vầy hạnh phúc. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min