Hoa hậu Thùy Tiên từng stress vì cân nặng, người đẹp cực ít ăn rau vậy bí kíp giữ vóc dáng là gì?

( PHUNUTODAY ) - Thùy Tiên từng có mốc cân nặng 58kg khiến cô stress. Sau nhiều lần áp dụng các phương pháp khác nhau cô đã tìm được phương pháp phù hợp với đặc thù công việc và giúp giảm cân thành công

Trước khi trở thành nàng hậu có vóc dáng săn chắc vạn người mê, Hoa hậu Thùy Tiên từng có thời gian đạt mức cân nặng 58kg khiến cô stress. Cô tìm đến nhiều phương pháp như ăn kiêng, nhịn ăn gián đoạn thời, Keto, học hỏi các phương pháp của những Idol… Nhưng các phương pháp đó không giúp Thùy Tiên giảm cân hiệu quả và khiến cô mệt mỏi. Sau đó cô nhận ra kết hợp luyện tập và ăn uống đủ chất, chọn thực phẩm lành mạnh mới tốt cho quá trình giảm cân và giữ sức khỏe.

hoa hau thuy tien

Cô tập trung tập luyện dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên hoặc khi bận, hoặc trong khi giãn cách vì dịch bệnh thì tập qua video trên yotube. Cô chọn bài tập HIIT, tập cường độ cao là bài chính để giúp cơ thể tăng nhịp tim đốt cháy calo. Bài tập này cần ngắn thời gian nhưng cường độ cao hợp với người bận rộn. HIIT không chỉ đốt calo hay mỡ trong lúc tập mà quá trình này vẫn diễn ra trong vài tiếng sau khi đã ngưng tập. Các bài HIIT còn thường được kết hợp dựa trên nhiều bài tập nhỏ tác động đến cả bụng, mông, nhờ đó vừa đốt mỡ toàn thân vừa siết chặt vòng hai, vòng ba.

nguyen thuc thuy tien

Thùy Tiên thường xuyên dành 15-20 phút tập mỗi lần. Sau bốn tháng thì vóc dáng trở nên săn chắc, eo bụng lộ rõ và có cơ bụng. Cô đã giảm từ 58 về 52 cân.Tuy nhiên để học hỏi theo Thùy Tiên bài tập này, bạn nên tham khảo huấn luyện viên xem mình có phù hợp không nhé, vì đây là bài tập cường độ cao.

thuy tien khong an rau

Thùy Tiên trước đây cũng từng tiết lộ cô ít ăn rau, với cô ăn rau là một thử thách. Cô cũng là một người khảnh ăn, rất nhiều món không ăn được, khi đi ăn bún phở là không hành, không rua thơm không giá. Có lẽ bí kíp giữ thể hình của cô vẫn chính là ở bài tập. Rất nhiều người đẹp trên thế giới chia sẻ bí kíp thường sẽ có liên quan tới việc ăn nhiều rau, hoa quả, riêng Thủy Tiên thì không.

thuy tien kho an rau

Nguyễn Thúc Thùy Tiên là Hoa hậu hòa bình quốc tế năm 2021. Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 và dừng ở top 5. Thùy Tiên có sức ảnh hưởng trong nhiều chương trình tham gia thực tế và thiện nguyện.

thuy tien

Thùy Tiên từng lot top 10 gương mặt trẻ tiêu biểu Việt Nam năm 2021. Lịch làm việc bận rộn với di chuyển liên tục, tiếp xúc mỹ phẩm trang điểm nhiều nên da cô nhạy cảm. Do đó Thùy Tiên quan tâm làm sạch da và cô thường dùng đến máy làm sạch da tại nhà.

ve dep thuy tien

Thùy Tiên cũng đặc biệt chú ý tới chăm sóc vùng mát để diện mạo tươi tắn. Cô cũng chia sẻ thường xuyên dùng serum và tinh chất dưỡng chuyên sâu. Thùy Tiên cũng nhấn mạnh cô  chú trọng kem chống nắng. Cô ưu tiên kem chống nắng loại gel lỏng để thẩm thấu nhanh hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn