Hoa hậu Trần Tiểu Vy nói gì nếu đăng quang Miss World 2018

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy đã khiến khán giả nước nhà thích thú với những chia sẻ thú vị về hành trình chinh chiến tại Miss World 2018.

Sau Phương Nga, Thùy Tiên và Phương Khánh, Tiểu Vy là đại diện Việt Nam tiếp theo chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế lớn trong năm nay. Hiện, người đẹp đang nỗ lực thể hiện bản thân tại Miss Worl - Hoa hậu Thế giới 2018. Những thông tin về cô nàng trong thời gian này đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng nước nhà.

Mới đây, Hoa hậu Tiểu Vy đã livestream giao lưu trực tiếp với khán giả trên trang cá nhân. Trong đoạn livestream này, Tiểu Vy đã trả lời nhiều câu hỏi của khán giả nước nhà và có những chia sẻ thú vị về hai tuần chinh chiến tại Miss World 2018.

 Đoạn livestream của Tiểu Vy trên trang facebook cá nhân.

Cụ thể, nàng Hậu chia sẻ, bản thân phải tự trang điểm, làm tóc trong tất cả các hoạt động. Thời gian đầu, cô mất tới 3 giờ đồng hồ để thực hiện, những hiện tại người đẹp chỉ cần khoảng 1 tiếng để hoàn thành mọi công đoạn trước khi tự tin bước ra khỏi phòng.

Empty
Tiểu Vy ngày càng xinh đẹp, trưởng thành hơn.

Tiểu Vy ngày càng xinh đẹp, trưởng thành hơn.

Bên cạnh đó, Tiểu Vy cũng cho biết, điều cô lo sợ nhất là giao tiếp vì cô không giỏi tiếng Anh. Tuy nhiên, nhờ thái độ không ngại học hỏi và luôn cố gắng hết mình, Tiểu Vy đã hoàn toàn vượt qua rào cản ngôn ngữ, hòa nhập với các thí sinh nước ngoài.

Điều khiến mọi người không khỏi thú vị là khi có cư dân mạng bình luận: "Nếu đăng quang em nhớ khóc thật to nhé", Tiểu Vy cũng vui vẻ trả lời: "Lúc đó em sẽ gào thét luôn, không phải khóc bình thường nữa".

Tiểu Vy tưởng tượng giây phút đăng quang Miss World 2018 khiến khán giả thích thú.

Tiểu Vy tưởng tượng giây phút đăng quang Miss World 2018 khiến khán giả thích thú.

Trước đó, BTC Miss World 2018 đã chính thức công bố 18 thí sinh sẽ có mặt trong phần thi Tài năng diễn ra vào tối (27/11). Theo đó, đại diện Việt Nam - Hoa hậu Tiểu Vy đã không có mặt trong Top 18, điều này cũng đồng nghĩa với việc, cô sẽ không có cơ hội giành chiến thắng tại giải Tài năng của Miss World 2018.

Ngoài thông báo từ BTC cuộc thi trên Fanpage chính thức, Hoa hậu Tiểu Vy cũng mau chóng trả lời khán giả.  Cô cho biết: "Vy chỉ ở top 30 phần thi Tài năng thôi. Thật tiếc vì mình không thể đi tiếp. Mọi người nhớ đón xem em trong đêm chung kết ngày 8/12 nhé". Tuy có phần tiếc nuối nhưng người hâm mộ vẫn không quên gửi lời chúc đến đại diện Việt Nam sẽ gặp may mắn ở các phần thi khác và trong đêm Chung kết sắp tới.

Trần Tiểu Vy cho biết cô đang bận rộn với lịch tập luyện cho đêm Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 8/12.

Trần Tiểu Vy cho biết cô đang bận rộn với lịch tập luyện cho đêm Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 8/12.

Ngay từ ngày đầu đăng quang Hoa hậu Việt Nam hôm 16/9 vừa qua, nhan sắc của Tân Hoa hậu Tiểu Vy đã được truyền thông hết lời khen ngợi. Hơn nữa, khi trở thành đại diện Việt Nam đi chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế, người hâm mộ nước nhà lại càng tự hào hơn khi Việt Nam đang có nàng Hậu mới 18 tuổi đã sở hữu nhan sắc hoàn hảo đến vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link