Hoa hậu và những "thảm cảnh" khiến dư luận xôn xao

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từng đăng quang ngôi vị cao ở những cuộc thi nhan sắc khác nhau nhưng những nữ hoàng sắc đẹp này gặp phải không ít sóng gió. Người bị bắn chết, người bị đâm, người thì ẩu đả đến mức vỡ mũi.... Tất cả sự kiện này đều khiến dư luận xôn xao và cảm thấy shock.

Hoa hậu Alexandra Homayoonpoor vỡ mũi vì ẩu đả

Alexandra Homayoonpoor 24 tuổi hiện tại là Hoa hậu Tây Yorkshire năm 2013 và đang được đề cử để đại diện cho Yorkshire Dales trong cuộc thi Hoa hậu thiên hà Vương quốc Anh (Miss Galaxy) tới đây.

Tuy nhiên, sau cuộc ẩu đả tại quán Bar ở Leeds, một vết sẹo đã nằm vĩnh viễn trên khuôn mặt Alexandra. Các bác sĩ cho biết mũi cô đã bị cắt làm đôi vì một mảnh kính vỡ. Khi cùng bạn trai đến quán rượu đón giao thừa vì một mâu thuẫn chưa được làm rõ, nhóm đàn ông say rượu đã tấn công Alexandra và bạn trai. Ngay sau đó, cô được đưa đến bệnh viện bằng xe cứu thương trước khi khâu 12  mũi.

                                                              

Hoa hậu Tây Yorkshire chỉ bị chấn thương phần mềm nhưng vết rách 4cm ở mũi cô khiến các bác sĩ rất vất vả, mảnh thủy tinh vỡ nằm sâu trong mũi chỉ được phát hiện sau khi chụp X-Quang. Nguyên nhân của vết rách này được cảnh sát xác định là do nhóm thanh niên càn quấy đã đẩy cô vào chiếc bàn kính dày, hậu quả là khắp người cô phủ đầy mảnh thủy tinh vỡ cùng máu chảy khắp nơi.

“Tôi không hiểu sao khắp người tôi toàn là máu”, cô chia sẻ. Và Alexandra đã rất sốc khi cha cô tới và nói rằng cô đã suýt mất mũi trong cuộc ẩu đả. Trong đêm giao thừa, mọi hoạt động y tế gần như ngừng trệ. Người đẹp xứ Yorkshire chỉ được phẫu thuật vào buổi sáng hôm sau khi mọi việc đã trở lại bình thường.

Hoa hậu Tây Yorkshire cho biết rằng sự tự tin của cô đã bị tổn hại nghiêm trọng sau khi bị rách mũi và cô đang cố gắng tập trung cải thiện sắc đẹp cùng phong cách của mình để tham gia vòng chung kết cuộc thi hoa hậu thiên hà Vương quốc Anh được tổ chức vào tháng 3 tới. Alexandra sẽ đọ sắc với các hoa hậu khác từ khắp đất nước và nếu giành vương miện cô sẽ đại diện cho vương quốc Anh tới Hoa Kì vào mùa hè năm 2014 để cùng các Hoa hậu quốc tế tranh tài.

Hoa hậu Venezuela 2004 bị cướp bắn chết

Sự việc đáng buồn này xảy ra vào ngày thứ Hai 6/1/2014. Theo báo chí Venezuela đưa tin, Hoa hậu Monica Spear cùng chồng Henry Berry, 39 tuổi và cô con gái 5 tuổi bị hỏng xe trên hành trình đi du lịch nên đã dừng xe ở đường cao tốc giữa Puerto Cabello và Valencia ở trung tâm Venezuela. Trong khi dừng lại bên đường chờ đội xe cẩu cứu hộ tới thì họ đã bị nhóm cướp hung hãn tấn công. Monica Spear và chồng cũ Henry Thomas Berry, chết ngay tại hiện trường.

                                                           

Cảnh sát Venezuela đã bắt 7 nghi phạm, trong đó có 1 phụ nữ và 2 thiếu niên. Tổng thống Nicolas Maduro đã tuyên bố sẽ xử lý những kẻ vi phạm bằng “bàn tay sắt”. “Không ai có thể không đứng lên trước những vụ bạo lực, giết người và vụ thảm sát người phụ nữ trẻ Venezuela này cùng chồng cô là một đòn giáng cho tất cả chúng ta”, ông Maduro cho hay. Ông đã triệu tập một cuộc họp gồm các thị trưởng và thống đốc để phác thảo kế hoạch chống tội phạm khẩn cấp sau vụ việc.

Monica Spear, sinh ra ở Maracaibo, Venezuela vào 1/10/1984, từng giành vương miện Miss Venezuela 2004 và đại diện cho đất nước tham dự Miss Universe 2005 tổ chức ở Bangkok, Thái Lan. Người đẹp giành ngôi Á hậu 4 trong cuộc thi này. 

                                                             

                                                             

Monica Spear có chiều cao 1m76, với thân hình hoàn hảo cùng gương mặt đặc biệt mang cả nét đẹp của phụ nữ châu Âu, châu Á và phụ nữ Nam Mỹ. Cô được đánh giá là hoa hậu có nụ cười của thiên thần. 

Vụ sát hại đã hé lộ về tình trạng bạo lực gia tăng tại Venezuela, với nhiều người dân tránh ra ngoài vào buổi tối và mua xe bọc thép, củng cố an ninh tại nhà mình.

Rộ tin đồn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ bị cưỡng hiếp

Sau đêm chung kết Miss Universe 9/11/2013, Hoa hậu Hoàn vũ 2013 vẫn tiếp tục được "hâm nóng" bằng những thông tin ngoài lề. 

Đầu tiên, tân hoa hậu Gabriela Isler bị nghi đã phẫu thuật thẩm mỹ và phải hứng chịu không ít "gạch đá" từ phía dư luận. Sau đó, đến lượt Hoa hậu Hoàn Vũ 2012 - Olivia Culpo bị nghi mang thai với thành viên nhóm nhạc Jonas Brothers - Nick Jonas với bằng chứng là cô cố ý dùng khăn lông vũ che đi phần bụng khi biểu diễn áo tắm.

Theo chia sẻ của nhà báo, kiêm blogger nổi tiếng Hector Joaquin, người tham gia trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013 với tư cách nhiếp ảnh gia kiêm stylist nhận được tin cho hay người đẹp đại diện Cộng hòa Honduras - Diana Schoutsen có thể đã bị cưỡng hiếp tập thể bởi nhân viên an ninh của cuộc thi Miss Universe 2013.

                                                             

Được biết, tại cuộc thi các người đẹp sẽ được xếp ở cùng phòng với nhau. Đại diện Honduras - Diana Schoutsen và đại diện El Salvador - Alba Delgado ở chung phòng. Trước đêm Chung kết diễn ra, ban tổ chức cuộc thi đã tổ chức một bữa tiệc cho các thí sinh thay lời chia tay và chào tạm biệt. 

Kết thúc tiệc, người đẹp Diana Schoutsen trở về phòng vào lúc 5h30 sáng trong tình trạng say xỉn. Khi bạn cùng phòng Alba Delgado trở về nhà vào sáng hôm sau thì thấy Diana Schoutsen ở một mình trong phòng tắm trong tình trạng không một mảnh vải che thân. 

Ngay lập tức, Alba Delgado đã hỏi Diana Schoutsen và đại diện Honduras nói rằng, cô đã không thể nhớ được gì chính xác, chỉ lơ mơ rằng, cô thấy một nam cán bộ an ninh của Miss Universe và có vẻ như ai đó đã cho thuốc mê vào cốc nước của cô, khiến cô bị ngất xỉu. Trước những thông tin đáng ngờ này, Alba Delgado cho rằng Diana Schoutsen có thể đã bị hãm hiếp.

Hoa hậu Ấn Độ chết trong vũng máu

Vào ngày 22/10/2012, ngành công nghiệp thời trang Ấn Độ đón nhận một tin sốc khi cựu Hoa hậu Bidushi Dash Barde được phát hiện chết tại nhà riêng. Theo nguồn tin từ phía cảnh sát, Hoa hậu Bidushi bị sát hại dã man với nhiều vết đâm trên cơ thể. Khám nghiệm tử thi cũng cho thấy, Bidushi chết vì bị một nhát dao đâm sâu vào đầu, trên cơ thể cô cũng có nhiều vết móng tay để lại.

                                                               

Người đầu tiên phát hiện ra thi thể của Bidushi là chồng cô. Tuy anh này đã đưa vợ đến bệnh viện cấp cứu ngay lập tức nhưng các bác sỹ đã kết luận rằng, Hoa hậu đã chết trước khi được chuyển đến đây. Thời điểm Bidushi bị giết, căn hộ của cô không hề bị xáo trộn nên phía cảnh sát đã loại bỏ khả năng đây là một vụ giết người cướp của. Và phía cảnh sát cũng đưa ra suy đoán, người giết Bidushi có thể cùng làm trong ngành giải trí.

Được biết, tại thời điểm bị giết hại, Bidushi Dash Barde mới 23 tuổi. Cô đã kết hôn vào năm 2009 và chuyển đến sống tại căn hộ này cùng chồng. Bidushi đăng quang Hoa hậu Chennai (một thủ phủ thuộc bang Tamil Nadu, Ấn Độ) vào năm 2006.

Hoa hậu Quốc tế bị kẻ si tình đâm chết

Agnieszka Kotlarska - Hoa hậu Quốc tế 1991 cũng có một cái chết thảm khốc khi bị chính kẻ si tình đâm chết. Cô là người đẹp Ba Lan đầu tiên đoạt vương miện Hoa hậu Quốc tế. Vụ án xảy ra khi Agnieszka Kotlarska cùng chồng và con bước ra khỏi xe hơi. Chồng cô cũng bị đâm và bị thương nặng.

                                                               

Kẻ phạm tội - Jerzy L. - kỹ sư tin học Đại học Wrocław, biết và si mê Agnieszka từ khi cô còn là người mẫu. Hắn tìm mọi cách hò hẹn với người đẹp nhưng đều bị cô từ chối. Sau đó, Jerzy tìm được địa chỉ, số điện thoại của cô và liên tục quấy nhiễu. Sau khi đăng quang Hoa hậu Quốc tế, Agnieszka kết hôn và sang Mỹ làm người mẫu trong vòng 3 năm. 

Năm 1994, cô cùng chồng và con gái trở về định cư ở Ba Lan. Jerzy L. biết tin và tiếp tục lần theo dấu vết của người đẹp. Ngày 27/8/1996, khi Agnieszka vừa từ xe riêng bước xuống đường, Jerzy L. lao đến và đâm 4 nhát vào cổ hoa hậu. Cô chết trên đường đến bệnh viện, khi mới 25 tuổi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT