Lâm Chi Khanh nên "thọ giáo" Nong Poy để mơ thi hoa hậu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lâm Chi Khanh phải nhân dịp Nong Poy sang Việt Nam để nhờ hoa hậu này hướng dẫn, truyền đạt kinh nghiệm.

Tối 12/12, liveshow đặc biệt của Lâm Chi Khanh đã diễn ra với sự góp mặt của hai cô gái chuyển giới "hot" nhất Thái Lan là Bell Nantita và Nong Poy đã thực sự thu hút sự chú ý và quan tâm của công chúng, bởi tên tuổi của hai ngôi sao này rất nổi tiếng ở Việt Nam.

Không như những quảng cáo rầm rộ trước đó, Hoa hậu chuyển giới Nong Poy đã không tham gia một tiết mục nào vì không có tài năng ca hát cũng như không kịp chuẩn bị nên cô chỉ ngồi ở hàng ghế danh dự ủng hộ cho Lâm Chi Khanh. Nong Poy chỉ lên sân khấu ít phút để tặng hoa cho người đàn chị.

Tuy chỉ xuất hiện âm thầm và lặng lẽ nhưng nhan sắc của Nong Poy thực sự khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. Cô diện chiếc đầm đỏ sexy hững hờ khoe vòng một và tấm lưng thon cùng những đường cong hoàn mĩ của cơ thể. Chính phong cách thời trang gợi cảm, tinh tế mà sang trọng của Nong Poy đã tôn lên vẻ đẹp của cô gái này.

Nong Poy ngoài việc sở hữu một nhan sắc vốn đã xinh đẹp và nữ tính cùng thân hình chuẩn mực thì chính phong cách thời trang và cách trang điểm của cô đã giúp người đẹp càng trở nên hoàn hảo hơn.

Nhan sắc đối lập của Nong Poy và Lâm Chi Khanh

Có thể thấy, Nong Poy sở hữu một gu thời trang tuyệt vời. Trong cuộc sống thường ngày, cô chọn cho mình phong cách nhẹ nhàng, nữ tính và mềm mại. Hình ảnh của cô tại sân bay hôm sang Việt Nam là minh chứng rõ nét nhất.

Trong khi đó, xuất hiện tại các sự kiện, Nong Poy thường chọn cho mình phong cách thời trang sang trọng, tinh tế, gợi cảm mà đầy nghệ thuật. Những bộ váy của cô luôn tôn lên được vẻ đẹp trọn vẹn của cơ thể, đẹp lộng lẫy mà không hề mang chút gì đó phản cảm hay dung tục.

Cùng với đó, có thể thấy, Nong Poy không như nhiều người đẹp chuyển giới khác, cô thường chọn cho mình phong cách make up rất tự nhiên, nhẹ nhàng. Chính phong cách không cầu kì mà nổi bật này càng khiến cô xinh đẹp không kém gì các mỹ nhân thực sự.

Còn Lâm Chi Khanh lại ngược lại hoàn toàn. Vốn dĩ sở hữu nhiều nét nam tính từ thân hình tới khuôn mặt nhưng cô lại không biết che giấu đi những điểm đó mà còn tự khiến mình trở nên xấu xí, lố bịch và "thảm họa" hơn.

Trong cuộc sống đời thường hay tham gia các sự kiện, chương trình, Lâm Chi Khanh luôn chọn cho mình phong cách diêm dúa và cầu kì quá mức. Khi thì như công chúa, khi thì như diễn viên thời xưa... cùng với những kiểu tóc bù xù, vương miện sến sẩm khiến cô trông không khác gì một diễn viên hài kịch.

Cô cũng chọn cho mình phong cách trang điểm quá cầu kì và đậm nét. Gương mặt được trang điểm trắng bóc, mắt to tròn, môi đỏ chót khiến những nét nam tính trên gương mặt cô càng lộ rõ.

Không chỉ vậy, người đẹp này còn thường xuyên có những màn khoe thân hình đến lố bịch mà điển hình là việc khoe vòng một khiến công chúng không ít lần phải hoảng hốt.

Có lẽ, Lâm Chi Khanh phải nhân dịp Nong Poy sang Việt Nam để nhờ hoa hậu này hướng dẫn, truyền đạt kinh nghiệm của mình từ cách trang điểm, gu thời trang cho tới phong cách để sao cho mình thực sự đẹp trong lòng công chúng chứ không phải là những lời "tự sướng".

Và khi đó, cái ước mơ thi Hoa hậu chuyển giới của cô mới thực sự có cơ hội thành hiện thực.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn