Hoa hậu Ngọc Hân và "nỗi lo ria mép"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Hân vốn được xem như một Hoa hậu xinh đẹp, dịu dàng, nay cô đã không ngại ngần công khai "nỗi lo ria mép" của mình để quảng cáo cho một thương hiệu Spa. Trong khi các người đẹp khác luôn cố gắng che đậy nhược điểm trên cơ thể thì Ngọc Hân lại hoàn toàn tự tin.

Ngọc Hân là một trong những người đẹp sở hữu làn da nâu giòn, quyến rũ. Cô có gu thời trang khá giản dị và đôi khi hơi chững chạc, già hơn tuổi thật của mình. Trong giới showbiz nhiều thị phi, Ngọc Hân cũng được biết đến là ngôi sao "sạch", chăm làm từ thiện và các công tác xã hội. Người đẹp luôn nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 16 tuổi, Đặng Thị Ngọc Hân là gương mặt quen thuộc của sàn catwalk Hà Nội trước khi cô tham dự Hoa hậu Việt Nam 2010.

Thời gian đầu khi mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010, Ngọc Hân từng bị chê về nhan sắc, làn da xỉn màu. Tuy nhiên, gần một năm nay, cô chăm chút nhiều hơn cho vẻ ngoài bằng cách giảm cân, làm trắng da. Sau quá trình ăn kiêng, cô đã có vóc dáng thanh mảnh để thoái mái diện những bộ trang phục gợi cảm.

Vừa qua, để quảng cáo cho một nhãn hiệu spa, Ngọc Hân đã không ngại ngần công khai để lộ nhược điểm của mình đó là nhiều ria mép cùng với công nghệ triệt lông tiên tiến hàng đầu Mỹ.

          Hoa hậu Ngọc Hân và nỗi lo ria mép đã được xóa sạch.

Ưu điểm nổi bật của công nghệ này là không những có thể xử lý tận gốc các loại lông, ngay cả lông mảnh, nhạt màu nhờ vào cơ chế đẩy và đốt cháy nang lông mà còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm sáng đều vùng da sau trị liệu. Vì vậy, các vùng lông khó điều trị và nhạy cảm như bikini, mép, dưới cánh tay đều được loại bỏ triệt để, không bị mọc ngược gây viêm tắc lỗ chân lông, đồng thời trở nên trắng sáng và mịn màng rõ rệt.

Hành động này của Ngọc Hân quả thật hiếm có khó tìm. Bởi trong giới showbiz, có mấy ai dám công khai những nhược điểm cơ thể khá nhạy cảm và đôi khi còn làm "xấu mặt" chủ nhân như vậy. Phải chăng, lợi nhuận từ hợp đồng quảng cáo cho nhãn hiệu spa này khá lớn nên Ngọc Hân đã chấp nhận tự "dìm hàng" mình.

Có thể điểm danh một số mỹ nhân V-biz như Jennifer Phạm, Quỳnh Nga... cũng cần nhờ đến công nghệ triệt lông ria mép như Ngọc Hân nhưng cũng chẳng ai dám công khai hình ảnh "xấu xí" của mình, ngoại trừ Hoa hậu Việt Nam 2010. 

Trong khi các người đẹp khác luôn cố gắng che đậy nhược điểm trên cơ thể thì Ngọc Hân lại hoàn toàn tự tin. Đây quả là một việc làm vừa đem lại hiệu quả cho việc truyền thông của spa và công chúng cũng thấy Ngọc Hân là một người đẹp "thẳng thắn, thật thà".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT