Hoa hậu Ý Nhi chính thức trở thành đại diện thi Miss World sau loạt ồn ào

( PHUNUTODAY ) - Thông tin về các đại diện Việt Nam chinh chiến các cuộc thi quốc tế đã chính thức được hé lộ.

Mới đây, Hoa hậu Ý Nhi tiết lộ cô chính thức trở thành đại diện tiếp theo tại Miss World lần thứ 72. Trên trang cá nhân, nàng hậu chia sẻ: "ROAD TO THE 72ND MISS WORLD. Ý Nhi vô cùng vinh dự khi được đại diện Việt Nam đến với đấu trường sắc đẹp Miss World lần thứ 72. Nhi đã và đang trau dồi những kiến thức, kỹ năng với tinh thần sẵn sàng đến với cuộc thi. Hy vọng trong hành trình sắp tới của Ý Nhi sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, theo dõi và ủng hộ từ mọi người". 

Hoa hậu Ý Nhi sẽ là đại diện tiếp theo tại Miss World lần thứ 72

Hoa hậu Ý Nhi sẽ là đại diện tiếp theo tại Miss World lần thứ 72

Song song đó, Hoa hậu Thanh Thuỷ cũng chính thức trở thành đại diện tiếp theo sau Phương Nhi tại Miss International. 

Trước đó, Ý Nhi từng chia sẻ muốn bạn trai phải thay đổi để bắt kịp mình sau khi đăng quang. Bên cạnh đó, tân Hoa hậu còn cho biết: "Trong khi bạn bè đồng trang lứa với tôi chỉ dành thời gian để ngủ, để chơi, để uống trà sữa thì tôi đã tham dự cuộc thi hoa hậu". Hậu quả, Ý Nhi nhận về nhiều sự chỉ trích, thậm chí tân Hoa hậu còn bị cư dân mạng yêu cầu phía Miss World Vietnam tước vương miện. Ngoài ra, trong buổi phỏng vấn, khi được hỏi về bạn trai, Hoa hậu Ý Nhi mất điểm khi trả lời rằng:"Tôi hiện tại đã ở một cương vị mới, thật sự là một bước tiến nhảy vọt so với tôi của 2-3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi. Nhưng tôi vẫn mong muốn bạn trai vẫn giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi".

Những phát ngôn này của cô lập tức trở thành tâm điểm bàn tán và chỉ trích vì quá tự cao.

Trước khi lên đường du học Úc, Hoa hậu Ý Nhi đã có bài đăng xin lỗi khán giả sau khoảng thời gian "ở ẩn" vì những ồn ào sau đăng quang.

Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi chia sẻ: "Kính thưa quý vị khán giả, em - Huỳnh Trần Ý Nhi - Miss World Vietnam 2023, sau một khoảng thời gian tự bản thân mình chiêm nghiệm về những gì đã trải qua. 

Lời nói đầu tiên em muốn gửi một lời xin lỗi chân thành đến quý vị khán giả, đến với các đơn vị, các cá nhân liên quan đã chịu ảnh hưởng bởi những phát ngôn của em. 3 tháng qua, em dành toàn bộ thời gian để có thể nhìn nhận lại bản thân của mình. 

Ý Nhi từng phải lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn của mình.

Ý Nhi từng phải lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn của mình.

Ý Nhi đã đọc, đã lắng nghe và xin phép sẽ tiếp thu tất cả các góp ý của quý vị khán giả. Ý Nhi sẽ cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể hoàn thiện bản thân của mình. Ý Nhi cảm ơn quý vị khán giả.

 Sau khi đăng quang, điều mà Ý Nhi cảm thấy vô cùng hạnh phúc là đã thực hiện được các nguyện vọng của mình, các lời hứa trước đây đó chính là quyên góp toàn bộ số tiền thưởng của cuộc thi Miss World Vietnam cho các hoạt động thiện nguyện, cũng như là góp phần vào các quỹ khuyến học của ba báo Tiền Phong, Thanh Niên, Tuổi Trẻ. Ý Nhi cũng đã quyên tặng mái tóc của mình cho Tổ chức Mạng lưới ung thư vú Việt Nam - BCNV. Trong tương lai, Ý Nhi vẫn sẽ thực hiện các dự án thiện nguyện dựa theo khả năng cũng như là điều kiện của mình. 

Nhận thấy lịch học tập mở rộng vốn sống và hiểu biết là điều cần làm trước hết, Ý Nhi sẽ đi du học 2 năm ở Úc theo như dự định từ trước. Đây là chương trình đào tạo liên kết của trường mà Ý Nhi theo học với phần học bổng được trường đại học bên Úc hỗ trợ. Ý Nhi nghĩ rằng, đây là thời điểm là điều kiện thuận lợi để cho mình có thể trau dồi kiến thức hoàn thiện bản thân, mở rộng thế giới quan và hoàn thành chương trình đại học của mình. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link