Lâm Khánh Chi vô tình để lộ chi tiết đã có tình mới?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều khán giả đồn đoán “anh” trong bài đăng của Khánh Chi có thể là Phạm Giang - trợ lý kém cô 21 tuổi.

 Mới đây, Lâm Khánh Chi khoe ảnh sau khi trang điểm và làm tóc chỉn chu. Kèm theo ảnh, Lâm Khánh Chi đăng caption: “Một người phụ nữ không cần phải nghiêng nước nghiêng thành... Cơ bản chỉ cần một người đàn ông nghiêng về cô ấy cả đời là đủ. Cảm ơn anh vì điều đó”. 

Tuy người đẹp chuyển giới chỉ lấp lửng, không tiết lộ cụ thể nửa kia là ai nhưng nhiều khán giả đồn đoán “anh” trong bài đăng của Khánh Chi có thể là Phạm Giang - trợ lý kém cô 21 tuổi.

Chia sẻ của Lâm Khánh Chi gây chú ý.

Chia sẻ của Lâm Khánh Chi gây chú ý.

Trước đó, Lâm Khánh Chi cho biết từng chia sẻ:“Ngoài trợ lý, Giang còn phụ hết mọi công việc cho tôi. Giang là người trẻ nên truyền cho tôi năng lượng như bạn. Tôi thấy bản thân trẻ và tươi mới hơn. Đó cũng là động lực khiến tôi vừa chi 1 tỷ đồng để căng da mặt. Giang chấm nhan sắc của tôi được 9 điểm và mặc định tôi đang 22 tuổi”. 

Vừa qua, trong khi giao lưu với người hâm mộ, Lâm Khánh Chi đã tiết lộ bản thân trong giai đoạn hẹn hò với 1 chàng trai trẻ. chia sẻ với VTC News, cô tâm sự: "Tôi đã có người yêu và cậu ấy tất nhiên là đẹp trai và trẻ hơn tôi. Cậu ấy rất ấm áp và biết cách quan tâm. Tôi đang cố gắng phát triển từ từ mối quan hệ này. Lâm Khánh Chi của hiện tại muốn mọi thứ "chậm mà chắc".

Cô cũng nói rằng hi tình cảm ổn định và "an toàn" sẽ công khai. Cô chia sẻ: "Đã từng đổ vỡ nên giờ điều quan trọng nhất đối với tôi là cảm giác an toàn". Bên cạnh đó, cô cũng khẳng định, mình nghiêm túc trong mối quan hệ tình cảm này. 

Lâm Khánh Chi từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên cạnh Phi Hùng nhưng cả hai đã đường ai nấy đi. Khi được hỏi về việc "nối lại tình xưa", quay trở lại làm chồng Lâm Khánh Chi, Phi Hùng khẳng định sẽ không tái hợp vợ cũ. Dù vậy, anh vẫn đồng hành cùng Lâm Khánh Chi trong việc nuôi nấng con trai. 

Cụ thể, Phi Hùng nói: "Anh với Khánh Chi bây giờ chỉ là tri kỷ thôi, cùng nhau kiếm tiền và nuôi nấng Bi. Hỗ trợ nhau được gì thì hỗ trợ, bây giờ mãi mãi chỉ là tri kỷ thôi. Anh xin đính chính lại một lần nữa, anh với Chi chỉ là tri kỷ thôi, giúp đỡ nhau trong công việc là chính, giúp hết mức có thể trong khả năng của mình để nuôi nấng cu Bi và cho con cuộc sống không thiếu cha thiếu mẹ. Cùng giúp đỡ nhau trên mọi mặt. Chẳng qua là 2 người không hợp nhau và không thể quay lại với nhau nữa".

Cả hai giờ chỉ là bạn bè.

Cả hai giờ chỉ là bạn bè.

Anh cũng không muốn nói nhiều về chuyện tình cảm nhưng vì nhận được nhiều câu hỏi về vấn đề này nên đã livestream để chia sẻ. Khi được hỏi về cảm xúc khi thấy những bài viết buồn bã, tâm trạng của vợ cũ với mong muốn quay lại, Phi Hùng cho biết đó là chuyện đã qua đồng thời phủ nhận mọi tin đồn về việc có bạn gái mới nên bỏ Lâm Khánh Chi. Anh cũng sẵn sàng lên tiếng bênh vực vợ cũ trước những bình luận khiếm nhã của cư dân mạng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link