Bà xã Công Lý thừa nhận bản thân là người ích kỷ, hiện tại còn nhiều lo lắng muộn phiền

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Hà dần trưởng thành hơn mà theo cô, điều này sẽ "đến vào thời điểm khi họ biết đâu là sai, đâu là lỗi để thay đổi".

Mới đây,  bà xã Công Lý là Ngọc Hà từng tiết lộ vài năm trước, cô từng là một người ích kỷ. Ngọc Hà dần trưởng thành hơn mà theo cô, điều này sẽ "đến vào thời điểm khi họ biết đâu là sai, đâu là lỗi để thay đổi". Ngọc Hà trải lòng: "Tôi cách đây vài năm còn rất nhiều ích kỷ, sốc nổi và hành động theo cảm xúc nhất thời! Vì tôi là người luôn sống với bản năng. Tôi chưa bao giờ nghĩa, hay định kiến đàn ông phải thế này, đàn bà phải thế kia. Bởi, tôi không bao giờ nghĩ mình là người hoàn hảo. Tôi cũng không có ý định mình sẽ phải trở thành khuôn mẫu của bất kì ai".

Ngọc Hà - Vợ NSND Công Lý cho biết cô từng là một người ích kỷ.

Ngọc Hà - Vợ NSND Công Lý cho biết cô từng là một người ích kỷ.

Cô cũng tiết lộ bản còn nhiều nỗi niềm, lo lắng nhưng thay vì muộn phiền, Ngọc Hà luôn nghĩ mình phải tích cực để đón nhận những năng lượng tích cực.

"Có một điều ở trong quá khứ hay hiện tại và cả tương lai, chắc chắn tôi sẽ luôn là Hà Trư (tên thân mật của vợ NSND Công Lý - PV) sống lương thiện, để sau này gặp lại tôi dám nhìn thẳng vào người đối diện", vợ NSND Công Lý chia sẻ.

"Tôi không nói hay, cũng chưa bao giờ khoe mẽ điều gì cả. Với nhiều người, tôi cũng chẳng là ai, tôi cũng rất bình thường. Nhưng tôi hiểu, mình đang ở vị trí nào thì cũng luôn sống chân thành với mọi người mình quen, mình gặp. Và sống ý nghĩa hơn khi được làm việc, được kiếm tiền để chăm sóc gia đình", vợ NSND Công Lý nói thêm.

Vừa qua Ngọc Hà cũng lần đầu nói về việc chọn Công Lý: "Viết cho cô gái tuổi Rồng, thêm 1 tuổi mới bản mệnh an yên, có tất cả trừ vất vả. Khi em lựa chọn kết hôn cùng anh Lý, em chưa từng nghĩ sẽ rơi vào khủng hoảng đến ngỡ ngàng. Dù có điều tồi tệ xảy ra thì trong quá khứ, hiện tại và tương lại em vẫn lựa chọn sống lương thiện. Anh Lý nói, em là người sống quá bản năng. Vì bản năng đó giúp em có những người sẽ bên cạnh yêu thương mình thật lòng, cũng có người rời xa mình. Bản năng đó từng khiến em và anh Lý cãi nhau rất nhiều vào thời gian đầu sống chung".

Từ ngày chồng ồm, Ngọc Hà là trụ cột chính của gia đình. Vừa kiếm kinh tế, cô vừa tự tay chăm sóc chồng ốm. Sự nghị lực vươn lên của Ngọc Hà khiến nhiều người nể phục. Cô kể: "Hơn 2 năm, mình em ngược xuôi lo toan cho anh Lý ở Việt Nam hay đi Nhật. Em biết, có người hoài nghi và có người dò xét, thậm chí họ tô vẽ chân dung em một cách méo mó theo cách họ muốn.

Bà xã Công Lý thường xuyên chia sẻ chuyện của bản thân.

Bà xã Công Lý thường xuyên chia sẻ chuyện của bản thân.

Ở tuổi mới, em đã biết tự xoa dịu những điều khiến mình tổn thương. Em đã biết thôi không bận lòng. Vì em biết rằng, trước mặt và bên cạnh mình, em có một gia đình yêu thương, có bạn bè, đồng nghiệp và cả những người chưa từng gặp mình họ luôn dõi theo ủng hộ.

Em còn vụng về, bản năng trong em cũng dần được chế ngự để thôi tự làm tổn thương chính mình. Nhưng em sẽ không bao giờ mất đi bản chất lương thiện, chân thành để đối đãi với từng người yêu thương mình. Từ em bán rau, hay anh tài xế công nghệ sẵn sàng chạy ra khỏi xe để đỡ anh Lý những ngày mưa gió….

Phải biết trân trọng những điều nhỏ bé theo cách gia đình giáo dục em từ thuở bé. Với nhiều người, em còn nghèo những em sẽ luôn nỗ lực và cố gắng kiếm tiền thật tốt đề em có thể lo cho anh Lý. Và chắc chẵn cuộc sống này em sẽ không đơn độc". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link