Thu Quỳnh gây lo lắng khi liên tục để lộ tâm trạng bất ổn trước khi sinh lần hai

( PHUNUTODAY ) - Những dòng tâm sự của Thu Quỳnh khiến nhiều người lo lắng.

Giữa tháng 11 năm ngoái, Thu Quỳnh lên tiếng xác nhận mang thai lần hai với bạn trai giấu mặt. Mới đây, cô đăng tải dòng trạng thái buồn bã: "Trong cuộc sống này, nếu bạn không chịu từ bỏ một thứ gì đó thì bạn sẽ không bao giờ có được điều mà bạn thật sự cần! "Thà cắt bỏ đi "vết thương" đang hoại tử để được sống còn hơn chịu đựng đau đớn vì nhiễm trùng đến chết!". Tui đã từng và cũng thấm nhuần câu này lắm! Cuộc sống là một chuỗi những sự lựa chọn mà công bằng cả thôi!". Một người bạn của Thu Quỳnh khéo léo an ủi cô nàng ở dưới phần bình luận: "Sắp đẻ đến nơi rồi còn nhiều triết lý thế nhỉ". Nữ diễn viên vui vẻ trả lời: "Hehe, kiểu dạo này nhiều thời gian đọc sách "lí sự" cuộc sống ý mình ạ!".

Bài viết mới nhất của Thu Quỳnh trên tài khoản cá nhân.

Bài viết mới nhất của Thu Quỳnh trên tài khoản cá nhân.

Trước đó, cô nói rằng từng bị tổn thương, cô đã cho đối phương nhiều cơ hội để thay đổi, nhưng cuối cùng người tổn thương lại chỉ là mình. Bà mẹ 2 con cũng tự hứa với bản thân rằng, khi sắp bước sang một chặng đường mới trong cuộc đời, cô sẽ không tự làm đau mình.

"Tôi đã từng rất buồn, thậm chí cũng có lúc ấm ức trách móc cuộc sống này rằng, tại sao lại đưa đến cho cuộc đời tôi một vài con người có thể thiếu tôn trọng tôi, coi thường tôi nhiều lần đến vậy. Cho tới giờ, trưởng thành hơn, sắp bước sang 1 chặng mới trên đường đời, tôi hiểu được rằng... Họ thiếu tôn trọng tôi là do chính tôi đã dành tặng họ quá nhiều cơ hội. Họ thiếu tôn trọng tôi vì họ không coi đó là cơ hội mà họ cho rằng đó là điều hiển nhiên họ được nhận.

Và hết lần này đến lần khác, người tổn thương là chính tôi! Vẫn là tại tôi, vì tôi đã không đủ cứng rắn để đưa ra quyết định dứt điểm.

Đó là tôi của ngày hôm qua. Tôi của hôm nay, mong mình sẽ khác, tự hứa với mình rằng tôi sẽ không tự làm đau mình nữa! Sẽ không cho bất kể ai thêm cơ hội vì cơ hội không thay đổi được con người!", Thu Quỳnh chia sẻ.

Lời tâm sự của Thu Quỳnh gây chú ý.

Lời tâm sự của Thu Quỳnh gây chú ý.

Thu Quỳnh và Chí Nhân từng có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và 1 cậu con trai. Tuy nhiên, nam diễn viên dính tin đồn hẹn hò với MC Minh Hà và ly hôn với vợ. 

Vừa qua, Thu Quỳnh hiếm hoi chia sẻ về chuyện ly hôn với Chí Nhân. Cô nói: "Tôi rất ngỡ ngàng vì khi đó chúng tôi mới 26 tuổi. Khủng hoảng của người đàn ông hậu hôn nhân khi biết tin mình sắp làm bố cũng hơi hoang mang. Tôi nghĩ với bố của Be, đó cũng là khoảng thời gian khá nhạy cảm. Sau khi sinh, Be bị ngạt và phải thở máy, chuyển sang bệnh viện khác để theo dõi. Tôi sinh mổ nên khá mệt và vất vả, 1 tuần sau mới được bế và cho con ăn. Còn bố của Be khi ấy bắt đầu vào 1 phim mới. Đương nhiên rồi, bạn ấy cũng phải lao ra để đi làm, kiếm tiền vì em bé nằm viện như vậy.

Nuôi 1 vợ đẻ, 1 con sơ sinh nằm viện thì cũng khá mệt mỏi, stress. Sau một tháng con được đưa về nhà, khỏe mạnh thì cũng là lúc chúng tôi không còn hiểu nhau, không còn chia sẻ được nữa".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link