Hoa khôi Ngoại thương đã "tốt nghiệp trường K" sau 1 năm chiến đấu ung thư, lời nhắn gửi ai cũng nên ghi nhớ

( PHUNUTODAY ) - Nữ sinh viên Đặng Trần Thủy Tiên- sinh viên trường Đại học Ngoại thương ở Hà Nội đã chữa khỏi ung thư, ra viện trong niềm hân hoan, chúc mừng của dân mạng.

"Hoa khôi truyền cảm hứng"

Đặng Trần Thủy Tiên (SN 2000), sinh viên trường Đại học Ngoại thương Hà Nội được biết đến rộng rãi với danh xưng "Hoa khôi truyền cảm hứng".

hoa_khoi6

Khi đang ở độ tuổi đẹp nhất của đời người con gái, Thủy Tiên phat hiện mình mắc căn bệnh ung thư vú  giai đoạn 2B. Để tập trung chữa bệnh, Thủy Tiên phải bảo lưu kết quả học tập, cô gái cũng chủ động cạo trọc đầu, chuẩn bị cho những đợt điều trị hóa chất.

hoa_khoi5

Với tinh thần lạc quan cùng niềm tin mãnh liệt, Thủy Tiên đã tạm vượt qua giai đoạn khó khăn của cuộc đời, đăng ký tham gia cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương do nhà trường tổ chức. Tại cuộc thi này, cô nàng đã đạt danh hiệu "Hoa khôi truyền cảm hứng".

hoa_khoi2
hoa_khoi1

Ngoài ra, hoa khôi xinh đẹp còn lan tỏa năng lượng tích cực của mình đến với mọi người bằng việc tham gia các buổi tọa đàm, đối thoại, những cuộc thăm hỏi, động viên bệnh nhân ung thư, làm mẫu ảnh, học đàn guitar để tự tiếp thêm cho mình năng lượng.

Vượt lên nghịch cảnh

Sau 16 tháng kiên cường chữa trị, nữ sinh Đại học Ngoại Thương Đặng Trần Thủy Tiên đã không giấu nổi cảm xúc khi chiến thắng được bệnh tật.

hoa_khoi4

Chia sẻ trên trang cá nhân, Thủy Tiên xúc động viết: "Có lẽ hơn một năm qua, đây là thời khắc mà mình mong chờ nhất, được cầm trên tay "Tấm bằng tốt nghiệp trường K". Cho đến tận giờ phút này, khi ngồi đây viết những dòng này, mình vẫn không thể tin được mình đã ra viện".

hoa_khoi

Đồng thời, cô nàng cũng không quên nhắn gửi đến mọi người thông điệp sống: "Chúng ta không ai biết trước được ngày mai, nhưng hãy thật cam đảm, sống hết mình cho hôm nay, bạn nhé! Vì cuộc đời thật đẹp biết bao nhiêu!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link