Hòa Minzy bất ngờ có dòng trạng thái lạ đúng ngày bạn trai cũ Công Phượng tổ chức lễ ăn hỏi

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ đầy triết lý của Hòa Minzy trong ngày đặc biệt của bạn trai cũ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Cách đây vài phút, trên trang cá nhân của mình, Hòa Minzy bất ngờ chia sẻ hình ảnh cực kỳ sang chảnh trong tiệc sinh nhật tuổi 25 vừa qua. Cùng với hình ảnh xinh đẹp, Hòa Minzy còn khiến nhiều người bất ngờ bởi dòng tâm sự đầy triết lý.

Giọng ca “Không thể cùng nhau suốt kiếp” trải lòng: “Sự Nghiệp – Gia Đình. Cả 2 đều quan trọng và cần làm tốt như nhau. Thăng hoa trong sự nghiệp và hạnh phúc cùng gia đình điều đó thật đáng ở 1 kiếp người. Phải làm tốt cả 2 hơn nữa”.

hoa-minzy-bat-ngo-chia-se-day-an-y-sau-khi-co-thong-tin-ban-trai-cu-cong-phuong-to-chuc-le-an-hoi-253-4981797

Chỉ sau vài phút đăng tải, bài viết nhận về gần 10.000 lượt “like”. Rất nhiều fan hâm mộ đã nhanh tay để lại bình luận, khen ngợi nhan sắc càng ngày càng thăng hạng của Hòa Minzy.

Bên cạnh đó, không ít người lại đặt câu hỏi về sự trùng hợp thời điểm ở chia sẻ của Hòa Minzy và sự kiện quan trọng của bạn trai cũ Công Phượng.

Được biết, hôm nay (3/6), cầu thủ Công Phượng – người từng được nhắc tới trong câu chuyện tình yêu 2 năm với Hòa Minzy đã chính thức làm lễ ăn hỏi với bạn gái xinh đẹp.

Vì lẽ đó, nhiều người cho rằng phải chăng Hòa Minzy đang gửi lời chúc phúc tới bạn trai cũ hay đang ẩn ý một điều gì đó? Thời điểm Hòa Minzy và Công Phượng bên nhau được xem là giai đoạn ồn ào nhất trong sự nghiệp của cả hai. Chuyện tình đó cũng từng nhận phải nhiều gạch đá từ dư luận. Nhiều người từng cho rằng Công Phượng không thể bảo vệ được bạn gái. Kẻ lại chỉ trích Hòa Minzy lợi dụng Công Phượng.

Nhiều fan hâm mộ của Hòa Minzy lại cho rằng chia sẻ này hoàn toàn không liên quan tới Công Phượng bởi hai người đã chia tay từ rất lâu, hiện tại mỗi người cũng đã có hạnh phúc riêng của mình. Chia sẻ này của Hòa Minzy chỉ để bày tỏ quan điểm của cô về cuộc sống mà thôi.

Thế nhưng, rốt cuộc Hòa Minzy đang muốn viết những điều này cho ai thì chỉ có chính cô mới hiểu rõ mà thôi.

Hòa Minzy – Công Phượng thời còn mặn nồng.

Hòa Minzy – Công Phượng thời còn mặn nồng.

Trước đây, chuyện tình của cầu thủ Công Phượng và ca sĩ Hoà Minzy từng tốn không ít giấy mực của báo giới. Hậu chia tay và cho đến thời điểm bây giờ, sự nghiệp của Hòa Minzy lên như "diều gặp gió". Gần đây, giọng ca "Rời bỏ" còn vướng nghi án đã bí mật kết hôn và sinh con cùng bạn trai đại gia.

Hòa Minzy và bạn trai - thiếu gia Minh Hải.

Hòa Minzy và bạn trai - thiếu gia Minh Hải.

Về phía Công Phượng thì vẫn theo đuổi đam mê với trái bóng tròn. Nhiều người đã bất ngờ khi xuất hiện thông tin Công Phượng tổ chức lễ ăn hỏi tại TP HCM vào ngày hôm nay (3/6) với Viên Minh. Được biết, cô nàng sinh năm 1995, xuất thân gia thế 'khủng' và từng tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình thạc sĩ ngành quản trị Kinh Doanh, hiện cô đang làm việc cho công ty của gia đình ở TP. HCM.

Chân dung vợ sắp cưới có gia thế

Chân dung vợ sắp cưới có gia thế "không phải dạng vừa" của Công Phượng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link