Tiếp tục để lộ ảnh hẹn hò, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê công khai “ngầm” chuyện tình cảm

( PHUNUTODAY ) - Động thái mới của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê như một hành động thực tế thay lời nói về chuyện tình cảm.

Những ngày gần đây, chuyện hẹn hò của Gil Lê và Hoàng Thùy Linh tốn không biết bao giấy mực của truyền thông. Dù người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận nhưng công chúng có thể hiều những lần cặp đôi cùng nhau đi du lịch, xuất hiện trong các buổi tiệc ấm cúng của bạn bè và người thân… đã “ngầm” xác nhận chuyện tình cảm.

vi

Cách đây ít giờ, khoảnh khắc Hoàng Thùy Linh và Gil Lê ngồi sát cạnh nhau, dành cho nhau những cử chí thân thiết đang được cư dân mạng rần rần chia sẻ. Trên trang cá nhân của giọng ca “Kẻ cắp gặp bà già” cũng đăng ảnh tươi tắn bên một người giấu mặt. Nhìn biểu cảm của nữ ca sĩ không khó để đoán cô đang tận hưởng một buổi tối vui vẻ và hạnh phúc bên “ai” rồi.

Empty

Gil Lê và Hoàng Thùy Linh ngồi bên nhau tình tứ

Empty
Empty

Hoàng Thùy Linh vui vẻ hẹn hò bên cạnh "ai đó"

Trước đó, cả hai thường xuyên bị dân tình “soi” diện đồ đôi thoải mái, xuống phố mua sắm và dạo chơi. Mới đây nhất,  khoảnh khắc cặp đôi kề sát cạnh nhau cực kỳ thân thiết trong một khung hình, được biết hình ảnh chụp trong chuyến du lịch cùng gia đình của cặp đôi, minh chứng mối quan hệ thân thiết của cặp đôi với gia đình hai bên.

Empty

Khoảnh khắc thân thiết của Gil Lê và Hoàng Thùy Linh được chụp trong chuyến đi du lịch cùng gia đình

Empty

Cặp đôi Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vướng nghi vấn yêu đồng giới từ tháng 9/2019. Bộ đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại sự kiện và nhiều lần đi chơi chung cùng nhóm bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link