Hòa Minzy bị bạn trai thiếu gia công khai đòi 100 triệu tiền PR, bất ngờ là ai cũng đứng về phe anh chàng

( PHUNUTODAY ) - Sau đợt cách ly xã hội vì dịch Covid-19, nữ ca sĩ ngày càng đảm đang, khéo léo và thường xuyên trổ tài gái đảm khi làm nhiều món cho gia đình.

Thời gian vừa qua, tin đồn Hòa Minzy âm thầm kết hôn và đã hạ sinh con đầu lòng với bạn trai thiếu gia luôn là chủ đề gây tò mò trong lòng công chúng. Mặc dù người đẹp từng lên tiếng ngầm phủ nhận, nhưng “mọi nhất cử nhất động” của cặp đôi vẫn được netizen đặc biệt quan tâm.

Mới đây nhất, Hòa Minzy đã thử sức làm bánh trung thu cho gia đình thưởng thức. Sau một hồi hì hục nhào nặng, thành phẩm nướng bánh của nữ ca sĩ trông vô cùng hấp dẫn: màu sắc bắt mắt, không bị quá lửa, rất vừa ăn. "Mẻ bánh trung thu mới ra lò do bạn Hoà mày mò cả buổi mới xong ạ. Từ ngày ấy bạn Hoà chỉ thích làm bánh trái để trở thành 1 người phụ nữ đảm đang vun vén cho gia đình nhỏ"- cô viết trên trang cá nhân.

Empty
Empty

Hòa Minzy khoe công đoạn làm bánh trung thu

Empty

Thành phẩm nướng bánh của Hòa Minzy

Để khoe tài “nữ công gia chánh” của bạn gái, Minh Hải- người yêu của Hòa Minzy cũng nhanh chóng đăng tải  ảnh "tự sướng" cùng chiếc bánh mới ra lò trên trang cá nhân. Tuy nhiên, điểm khiến khán giả phải phì cười khi anh lém lỉnh cho biết bài đăng này trị giá 100 triệu, đã ghi nợ cho Hoà Minzy và nhắc cô sớm chuyển khoản: "100 triệu 1 post, đã ghi nợ. Đã hashtag rất có tâm, nhớ chuyển khoản".

Empty

Khoe thành quả làm bánh trung thu của bạn gái nhưng Minh Hải không quên đòi tiền PR tận 100 triệu

Bên dưới bài đăng, dân tình được dịp rôm rả bình luận: "Hòa ơi chuyển khoản cho ảnh đi", "Đích thị là đại sứ thương hiệu cho bánh của Hoà rồi", "Sao dạo này anh làm nhiều nghề thế", "Chuyển nghề thôi anh ơi",...

Empty

Được biết, bạn trai của Hòa Minzy tên thật là Minh Hải sinh năm 1987, anh có gia thế “không phải dạng vừa” khi đang là Tổng giám đốc của một công ty phân bón khá lớn trong khu vực miền Tây. Bố của anh là một đại gia có tiếng tại Long An. Chuyện tình của Thiếu gia Minh Hải và Hòa Minzy chính thức công khai vào tháng 3/2018. Cặp đôi nhận được sự ủng hộ lớn từ phía cộng đồng mạng. Đặc biệt, theo nhiều nguồn tin còn cho biết tháng 11/2019, cặp đôi đã bí mật đón con đầu lòng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link