Hòa Minzy giận dỗi bạn trai có thú vui bên ngoài không chịu về nhà, vô tình thừa nhận đang sống chung?

( PHUNUTODAY ) - Cả hai dù chưa có một đám cưới hay thông báo tin vui chính thức nào nhưng cách họ chia sẻ y hệt như một cặp vợ chồng ở chung một nhà.

Ngoài những sản phẩm âm nhạc chất lượng, Hòa Minzy còn được công chúng quan tâm bởi câu chuyện đời tư, tình yêu với bạn trai đại gia tên Nguyễn Minh Hải.

Dù chưa chính thức trở thành vợ chồng, nhưng đã từ khá lâu rồi, khán giả luôn thấy cả hai xưng hô với nhau rất ngọt ngào, luôn luôn là 'một tiếng vợ hai tiếng chồng'. Và điều này khiến một số fan hâm mộ nghĩ rằng cả hai đã bí mật đám cưới, về chung mái nhà. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn chưa một lần lên tiếng.

hoa-minzy-bat-be-khi-ban-trai-dai-gia-di-danh-golf-khong-ve-nha-37bf2bc5

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, thiếu gia Minh Hải đã chia sẻ khung hình đến sân golf để luyện tập sau một thời gian ngắn bận rộn mà bỏ bê bộ môn đam mê này. Đây là một loại hình thể thao dành cho những người có điều kiện, là địa điểm để họ vừa chơi, vừa thư giãn, cũng là nơi những doanh nhân gặp gỡ đối tác bàn chuyện làm ăn.

Minh Hải mới vừa khoe: "Tút tát lại thôi" thì ngay lập tức Hòa Minzy đã vào tra hỏi: "Không cả về nhà mà đi luôn thế nhỉ? Có còn nhớ ai ở nhà không ta? Chiều chồng quá chồng hư rồi phải không". Rất nhanh chóng, Minh Hải đã phải nhanh chóng giải thích mình đi tập, còn về phần Hòa Minzy thì bị nhiều cư dân mạng trêu ghẹo vì quá nhớ người yêu và đang mong đợi ở nhà.

Đi tập nhưng có vẻ như Minh Hải đang bị 'vợ' kiểm soát thời gian.

Đi tập nhưng có vẻ như Minh Hải đang bị 'vợ' kiểm soát thời gian.

Erik cũng được dịp trêu ghẹo đàn chị phải ra sân ngay để gia nhập hội thể thao với chồng.

Erik cũng được dịp trêu ghẹo đàn chị phải ra sân ngay để gia nhập hội thể thao với chồng.

Dù chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận nhưng cách chia sẻ của cặp đôi luôn cho thấy một điều rằng cả hai đang sống chung nhà với nhau. Cách đây không lâu, Minh Hải còn kể đang ngủ thì bị đối phương mang quà vào tận giường để tặng anh một chiếc túi cầm tay hàng hiệu (hơn 20 triệu đồng). Hòa Minzy cũng có lần công khai gọi mẹ người yêu là mẹ chồng. Nhiều người chắc chắn rằng giọng ca 'Không thể cùng nhau suốt kiếp' và bạn trai đã âm thầm kết hôn, cô còn sinh con đầu lòng cho đối phương.

Nếu tất cả những đồn đoán bấy lâu nay là sự thật, thì công chúng cũng nên mừng cho Hòa Minzy vì cuối cùng cô đã có cho riêng mình một mái ấm hạnh phúc sau nhiều sóng gió. Việc cô muốn giấu kín chuyện riêng tư thì mọi người cũng hãy tôn trọng quyết định này. Bởi lẽ, không chỉ Hòa Minzy mà nghệ sĩ nào cũng không muốn để công chúng tập trung quá nhiều về đời tư, quên đi sản phẩm nghệ thuật của họ. Đồng thời, gia đình Minh Hải làm kinh doanh, có lẽ họ không muốn bị chú ý quá nhiều trên truyền thông.

hoa-minzy-len-tieng-khi-nguoi-yeu-cong-khai-quan-tam-phuong-anh-dao-99dab21d_20200525141200 (1)
Theo:  khoevadep.com.vn copy link