"Ông xã" Hòa Minzy than mất ngủ vì nhận được quà đắt tiền từ vợ

( PHUNUTODAY ) - Hòa Minzy ngày càng thành công trong sự nghiệp ca hát và có một bến đỗ hạnh phúc bên doanh nhân Minh Hải.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, doanh nhân Minh Hải - "ông xã" của Hòa Minzy bất ngờ khoe món quà được hàng hiệu đắt tiền mà cô nàng tặng. Anh chia sẻ: "Mất ngủ đêm khuya do vợ hắn đập vào mặt món quà". Cô nàng Hòa Minzy cũng cho biết cô đã oder túi hàng hiệu để tặng "anh xã" may mắn là kịp về ngày kỷ niệm tình yêu của cả hai hàng tháng.

Empty
Empty

Khán giả tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ độ chịu chơi của Hòa Minzy. Cách đây không lâu cô cũng chia sẻ là chồng và mẹ chồng là những người đã giúp cô rất nhiều trong việc làm MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp" Có lẽ đây cũng là món đồ mà cô muốn gửi dành lời cảm ơn cho chồng của mình. 

Có lần khi được hỏi về vấn đề này, Hòa Minzy chỉ trả lời lấp lửng: ''Em luôn luôn có mong muốn nuôi em trai ăn học, công việc xong xuôi mới nghĩ đến việc kết hôn. Kết hôn với em cũng không quan trọng bằng việc mình sống cùng người mình yêu và hạnh phúc thế nào". Nhưng qua nhiều bằng chứng có thể thấy cô thực sự đã yên bề gia thất. 

chong-hoaminzy-ngoisaovn-3-ngoisaovn-w720-h960

Chưa một lần lên tiếng về việc cưới xin nhưng Hòa Minzy đã nhiều lần gọi bạn trai là anh xã hoặc chồng ngầm thừa nhận mọi việc. Cô còn dính tin đồn đã sinh con cho chồng trong thời gian vắng bóng các hoạt động nghệ thuật. 

Cách đây không lâu, Hòa Minzy còn có những chia sẻ ngọt ngào cho "anh xã" của mình nhân 3 năm yêu nhau trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ gọi bạn trai là chồng và còn gửi lời cảm ơn tới "mẹ chồng", điều này càng khiến nhiều người tin chắc rằng cô đã kết hôn. 

Nữ ca sĩ viết: "Chúc mừng kỷ niệm tình yêu của bọn mình! Đã cùng nhau trải qua biết bao yêu thương, cãi vã rồi cùng nhau có thật nhiều cảm xúc, cả của cải to đùng. Cám ơn chồng và mẹ chồng đã luôn thấu hiểu bỏ qua cho những sự phức tạp trong ngành nghề của vợ. Luôn ủng hộ và hỗ trợ vợ cả tinh thần lẫn vật chất để vợ có thể làm được những điều vợ mơ ước! Mong gia đình ta mãi vui vẻ hạnh phúc, một đời bình an".

Được biết Minh Hải không hoạt động trong giới giải trí, anh chàng là quý tử của một giàu có ở Long An. Anh cũng là giám đốc một công ty phân bón lớn nhất nhì miền Tây thuộc gia đình quản lý. Trên trang cá nhân của mình, Minh Hải thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi du lịch và dùng đồ hiệu. Bản thân Nguyễn Minh Hải cũng có sở thích với đồ hiệu. Anh thích sưu tập ví da, đồng hồ và giày... đắt đỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link