Hòa Minzy cao 1m56 lên ảnh như 1m8 đều là nhờ loạt cách mix đồ hack dáng cao tay này

( PHUNUTODAY ) - Dù chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m56 nhưng cô nàng luôn biết cách biến mình như 1m8.

Hòa Minzy dù đã là bà mẹ một con, nhưng người đẹp Bắc Ninh vẫn khiến người hâm mộ "lóa mắt" với gu thời trang "đỉnh cao". Cùng học lỏm những bí quyết mix&match bao "hack dáng" của cô nàng qua bài viết dưới đây nhé!

Giày cao gót

Giày cao gót chính là một lựa chọn hàng đầu của chị em. Vì tính chất công việc, Hòa Minzy thường xuyên phải xuất hiện trong những bộ cánh nổi bật nên phụ kiện này là điều không thể bỏ qua. Thậm chí cô nàng còn được xếp vào danh sách những mỹ nhân "cao thủ" trong khoản đi giày siêu cao. 

Empty

Khi tham dự những buổi event lớn, hay phải “đụng mặt” với các đàn chị siêu mẫu, Hòa thường chọn những đôi cao gót từ 20cm trở lên. Trong cuộc sống hằng ngày, cô nàng lựa chọn những đôi guốc thấp, đơn giản.

Empty

Đầm dài phủ chân, váy ngắn xẻ tà

Hòa Minzy thường sẽ giấu dáng bằng việc mặc những chiếc đầm dài phủ chân. Những bộ cánh dài lộng lẫy còn giúp tôn lên được vóc dáng và thân hình gọn gàng của cô nàng. Đặc biệt, nếu như những chiếc váy dài giúp bạn “hack dáng” tốt thì những chiếc váy ngắn lại khéo léo khoe được đôi chân thon gọn. Nhìn cô gọn gàng và năng động hơn, tạo sự tươi trẻ, khỏe khoắn. 

Empty
Empty

Quần ống rộng, quần suông

Trong số items dành cho những chị em "nấm lùn" thì quần ống rộng là một lựa chọn hoàn hảo.  Luôn bắt kịp xu hướng, Hòa Minzy cũng có cho mình một bộ sưu tập quần suông, ống rộng đa dạng về kiểu dáng lẫn màu sắc. Cô nàng thường kết hợp chúng với áo sơ mi, thun trơn hoặc croptop... 

Empty
Empty

Mặc đồ đơn sắc

Giọng ca Không Thể Cùng Anh Suốt Kiếp cũng thường xuyên diện những trang phục một màu. Điều này giúp cho cơ thể không bị chia thành nhiều phần. Người đối diện sẽ nhìn được tổng thể ngoại hình, vì vậy mà trông bạn cũng sẽ cao hơn. 

Empty

Giày Sneaker

Mặc dù là người bạn trung thành với giày cao gót, song người đẹp 9x vẫn có trong tay một bộ sưu tập giày sneaker với nhiều kiểu dáng khác nhau. Những đôi giày này mix với quần jeans hay cả váy cũng mang cảm giác thanh thoát. 

Empty

Dù không cao nhưng thần thái của cô nàng chiếm đến 90% bí quyết để có được một tấm hình như siêu mẫu. Một vài bí quyết khi tạo dáng để trông bạn cao hơn như dáng đứng chéo hai chân để che đi khuyết điểm đùi to. 

Empty
Empty

Nhờ những bí quyết "vàng" của mình, Hòa Minzy trông chẳng khác gì các nàng mẫu chân dài. Hy vọng qua những gợi ý của cô nàng đã giúp cho chị em thêm kinh nghiêm để tự tin "lên đồ" xúng xính mà chẳng lo làm lộ nhược điểm thấp bé nhe cân. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link