Dưỡng mi dài và dày hơn gấp 3 lần sau 1 tuần chỉ với 2 nguyên liệu đơn giản và rẻ bèo này

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đã chán "ngấy" với việc nối mi sử dụng mi giả thì hãy tham khảo ngay cách làm mi dày và dài tự nhiên chỉ với 2 nguyên liệu đơn giản, rẻ bèo này nhé.

Ngày nay có rất nhiều chị em đã dường như quen với việc nối mi, sử dụng mi giả để làm đẹp. Đây là điều không khó hiểu bởi chỉ cần hàng mi bạn dày hơn, dài hơn và cong hơn 1 chút là đôi mắt bạn nhìn đã có hồn hơn và đẹp hơn rất nhiều rồi. Tuy vậy việc nối mi, sử dụng mi giả quá nhiều sẽ khiến mi thật của bạn rụng nhiều và yếu hơn và nhiều khi keo gắn mi rất hại cho mắt. Vậy nên ngay từ giờ bạn hãy tự dưỡng mi thật của mình trước khi quá muộn nhé.

miclassic

Dưới đây là công thức dưỡng mi cực "đỉnh" mà rất nhiều chị em đã và đang thử nghiệm vô cùng thành công và chia sẻ liên tục trên những diễn đàn làm đẹp. Chỉ sau 1 tuần với 2 nguyên liệu đơn giản dễ tìm lại rẻ bèo, mi của bạn chắc chắn sẽ dày rậm và dài hơn trông thấy.

Nguyên liệu:

duong-mi-tu-nhien3

- 2 thìa nhỏ kem dưỡng hoặc sáp dưỡng

- 3 viên nang vitamin E

- 1 thìa dầu dừa ( hoặc không cần cũng được)

Cách làm:

duong-mi-tu-nhien2

Bước 1: Trộn đều lượng dung dịch vitamin E trong 3 viên nang đã chuẩn bị cùng 2 thìa kem/sáp dưỡng, sau đó bạn có thể thêm dầu dừa hoặc không cần cũng không sao vào khuấy đều thành một dạng lỏng hơi sệt. Hỗn hợp sau khi được trộn xong để vào lọ kín rồi cho vào tủ lạnh để bảo quản.

duong-mi-tu-nhien4

Bước 2: Trước khi đi ngủ, bạn hãy làm sạch mắt bằng cách tẩy trang và sử dụng nước ấm. Sau đó dùng tăm bông hoặc cây masacara nhúng đều vào hỗn hợp và chuốt nhẹ lên mi, chải từ chân tới ngọn sau đó để yên và đi ngủ. 

Hãy kiên trì làm phương pháp nãy mỗi ngày và chỉ sau 1 tuần thôi bạn sẽ thấy hàng mi của mình khỏe, dày và dài hơn trông thấy.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn