Hòa Minzy ủng hộ 100 triệu cho quỹ mua vắc xin phòng chống dịch Covid-19 tại TPHCM

( PHUNUTODAY ) - Hòa Minzy từng ủng hộ 100 triệu cho Bắc Ninh, 50 triệu cho Hải Dương để phòng chống dịch Covid-19.

Mới đây, ca sĩ Hòa Minzy đã ủng hộ 100 triệu đồng vào quỹ mua vắc xin phòng chống Covid-19 tại TP Hồ Chí Minh. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Hoà Minzy xin đóng góp 100 triệu cho quỹ để phòng chống và mua Vaccine Covid-19 tại TP Hồ Chí Minh.

Sài Gòn mà bệnh thì Hoà cũng đau, vì nơi đây là nơi Hoà chọn làm quê hương thứ 2 của mình! Là nơi Hoà đang sinh sống và giúp Hoà phát triển sự nghiệp mà tui chưa có làm được gì cho Sài Gòn hết! Xin được chung tay giúp cho Sài Gòn sớm được bình an! Mau mau khoẻ để tui còn được đi làm việc và dẫn Bo đi vườn bách thú, Sài Gòn nha".

hoaminzy-ngoisaovn-2-ngoisaovn-w1007-h634

Hành động của Hòa Minzy dành được lời khen của cư dân mạng. Trước đó, Hòa Minzy cũng từng ủng hộ 100 triệu cho Bắc Ninh và 50 triệu cho Hải Dương để phòng chống dịch Covid-19.

Năm ngoái,  Hòa Minzy cũng đứng ra kêu gọi từ thiện cho miền Trung. Sau khi kết thúc đợt từ thiện lần 1, cô lại liên tục chia sẻ những hoàn cảnh mắc bệnh hiểm nghèo để nhờ khán giả ủng hộ tiền chữa trị.

Hòa Minzy đã đăng tải 3 trường hợp em bé bị bệnh hiểm nghèo lên trang cá nhân để nhờ các mạnh thường quân giúp sức. Trong đó, có 1 trường hợp bé gái bị tai nạn cần 300 triệu đồng chữa trị, tuy nhiên khi quyên góp được gần 400 triệu đồng chuẩn bị phẫu thuật thì em đã không qua khỏi. Còn bây giờ, Hòa Minzy đang kêu gọi 2 tỷ đồng giúp 1 bé trai ghép tủy và 2,7 tỷ đồng cho 1 trường hợp bé gái cần ghép gan để duy trì mạng sống. 

hoaminzy2

Cô viết: "Cầu xin mọi người cứu giúp một thiên thần. Làm sao để có đủ hơn 2 tỉ trong 7 ngày. Cháu bé đến nay mới được hơn 3 tháng tuổi nhưng đã mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo. Bác sĩ đã cảnh báo bệnh này ở các bé rất nguy hiểm, có thể ra đi bất cứ lúc nào (10 bé chỉ có thể 3 bé vượt qua)".

"Tổng chi phí lên đến hơn “3 tỉ “. Với tình yêu thương, san sẻ của các mạnh thường quân - mẹ bé đã kêu gọi được 1/3 số tiền chữa trị. Hiện tại còn thiếu hơn 2 tỷ nữa để con có thể được sống và mẹ bé an tâm để cứu lấy chính mình! Mẹ bé mắc ung thư cổ tử cung. Hiện không dám chữa để dành tiền cho con. Em đang trực tiếp nói chuyện với mẹ bé và sẽ cập nhật số tiền cho mọi người, chứ mẹ bé chỉ mong có đủ tiền cứu con thôi chứ không xin thừa làm gì hết".

Với sự giúp đỡ của Hòa Minzy, nhiều trường hợp đã có thêm chi phí chi trả tiền viện phí.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link