Bức ảnh lần đầu Hà Hồ và Kim Lý nắm tay, Trấn Thành xuất hiện với vai trò đặc biệt khiến fan thích thú

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nam nhạc sĩ tung tiếp hình ảnh lần đầu nắm tay của Hà Hồ - Kim Lý và khung ảnh có sự xuất hiện của cả Trấn Thành.

Mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận tung tiếp bức ảnh lần đầu nắm tay dạo phố của cặp đôi Hà Hồ và Kim Lý mà có cả sự xuất hiện của Trấn Thành. Nam nhạc sĩ hài hước miêu tả: "Tiếp nối cho series cà khịa đợt trước: Sau một buổi sáng đầy sự mắc cỡ của chàng và nàng thì chiều đó hai anh chị đã len lén nắm tay. Sự len lén này đã không thể qua mắt được ống kính của paparazzi và tôi có chết cũng sẽ không khai paparazzi với chiếc túi Củ Chi cùng con áo len cổ lọ ôm sát vòng eo 56 này chính là nam diễn viên đóng vai Ba Sang trong bộ phim ăn khách Bố Già vừa qua đâu.

Tất cả các hành động của mọi người trong ê-kip đã không thể qua được tầm mắt giám sát của trinh sát Thuận Thuận - Đặc phái viên đến từ Liên Hiệp Quốc".

kimly

Nhân vật "paparazzi với chiếc túi Củ Chi" mà Nguyễn Hồng Thuận miêu tả và chỉ thấy dáng là MC - danh hài Trấn Thành. Đúng là bạn thân, Trấn Thành và Nguyễn Hồng Thuận đã chứng kiến từng bước yêu đương từ thẹn thùng đến công khai hạnh phúc của Hà Hồ - Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ Kim Lý thật sự đã cho mình bình yên suốt 4 năm nay: “Thời gian trôi nhanh thật, mới còn ngại ngùng, đùng cái thêm mấy đứa con. Hai đứa mình vẫn cười, vẫn trò chuyện, vẫn thương yêu và chia sẻ mọi thứ, cần thế thôi là đủ. Chúc cho chúng ta thật nhiều sức khỏe, vì đó là thứ mà trước khi đi ngủ anh và em vẫn thường nắm tay cùng cầu nguyện”. Kim Lý cũng dành lời yêu thương đến Hồ Ngọc Hà: “Điều anh yêu ở em là dù có như thế nào, em luôn đặt gia đình lên hàng đầu. Lisa, Leon và Henry không thể có một người mẹ nào tuyệt vời hơn thế nữa, và đó là điều quan trọng nhất. Chúc mừng ngày kỷ niệm tình yêu của chúng ta và nhiều năm sau nữa".

kimly2

Trước đó, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng đàn gửi trao ngôn tình tới Kim Lý. Cô dành cho Kim Lý nhiều lời ngọt ngào, xúc động: "'Cần một bờ vai ấm cho em ngủ say'. 4 năm nay em ngủ như nghé, nghĩa là anh cho em bình yên. Thời gian trôi nhanh thật, mới còn ngại ngùng đùng cái thêm mấy đứa con. 2 đứa mình vẫn cười, vẫn trò chuyện, vẫn thương và chia sẻ mọi thứ, cần thế thôi là đủ. Chúc cho chúng ta thật nhiều sức khỏe, vì đó là thứ mà trước khi đi ngủ anh và em vẫn thường nắm tay cùng cầu nguyện".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link